Thành Trung bị chỉ trích vì cổ vũ dân mạng 'tấn công' trọng tài

03/09/2021 11:33

Status bức xúc với quyết định bất lợi tổ trọng tài dành cho tuyển Việt Nam của Thành Trung bị khán giả chê trách.

Rạng sáng 3/9 (giờ Việt Nam), trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Saudi Arabia chính thức diễn ra trên sân vận động Mrsool Park. Sau hơn 90 phút thi đấu căng thẳng, đội tuyển Saudi Arabia dành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Kết quả này khiến người hâm mộ bóng đá Việt không khỏi tiếc nuối, bởi ở hiệp 2 của trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã phải nhận về 2 quả penalty. Cầu thủ Duy Mạnh vướng thẻ đỏ phải rời sân khiến tuyển Việt Nam phải thi đấu trong tình trạng thiếu người.

Từ đây, nhiều khán giả cho rằng trọng tài đã có sự thiên vị đối với đội chủ nhà.

Thành Trung bị chỉ trích vì cổ vũ dân mạng tấn công trọng tài-1
Tuyển Saudi Arabia thắng tuyển Việt Nam với tỷ số 3-1.

Là người yêu bóng đá, MC Thành Trung cũng có những chia sẻ cá nhân trước quyết định bất lợi mà tổ trọng tài dành cho tuyển Việt Nam.

Anh bức xúc: "Quá mất dạy, bóng đá Châu Á thế này thì không bao giờ phát triển được. Tổ trọng tài này xứng đáng để tất cả anh em mạng Việt Nam tìm ra và 'hỏi thăm'. Bóng chạm hông trước".

Tuy nhiên, dòng trạng thái này của Thành Trung gây tranh cãi, vấp phải khá nhiều bình luận trái chiều.

Nhiều ý kiến cho rằng nam MC đã quá nóng giận, phát ngôn như đang cổ xúy cho sự tấn công mạng kém văn minh, gây kích động.

Chưa kể Thành Trung là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất định, anh nên sử dụng từ ngữ chừng mực thay vì chửi bới, nghe như ngôn từ "chợ búa".

Thành Trung bị chỉ trích vì cổ vũ dân mạng tấn công trọng tài-2Thành Trung bị chỉ trích vì cổ vũ dân mạng tấn công trọng tài-3
Thành Trung bức xúc với quyết định phía trọng tài.

Bị dân mạng chỉ trích, nam MC đã xóa status khỏi trang cá nhân. Tuy nhiên trong một bài viết khác, Thành Trung lấp lửng đội bạn "đi cửa sau" với trọng tài để giành được chiến thắng.

Hành động này của nam MC một lần nữa bị lên án vì quá phiến diện. Thậm chí dân mạng khuyên: "Đừng giữ tư tưởng 'thắng làm vua, thua đổ lỗi' nữa Thành Trung ơi". 

Thành Trung bị chỉ trích vì cổ vũ dân mạng tấn công trọng tài-4
MC Thành Trung tiếp tục đăng 1 status khác.

Thành Trung bị chỉ trích vì cổ vũ dân mạng tấn công trọng tài-5Thành Trung bị chỉ trích vì cổ vũ dân mạng tấn công trọng tài-6Thành Trung bị chỉ trích vì cổ vũ dân mạng tấn công trọng tài-7
Dân mạng phản ứng ngược với Thành Trung.

May

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành Trung bị chỉ trích vì cổ vũ dân mạng 'tấn công' trọng tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO