Thành tích nhạc số 'lẹt đẹt', nhưng doanh số album bán ra của ITZY lại khiến dân tình ngạc nhiên ra sao?

Tổng hợp,| 03/10/2021 13:00

Bất chấp việc 'LOCO' không tạo được tiếng vang trên BXH nhạc số, lượng tiêu thụ album của ITZY vẫn vô cùng tốt.

Sau một thời gian dài chờ đợi, ITZY đã trở lại với một ca khúc đình đám mang tên "LOCO" cùng album khủng là "Crazy In Love".

Loco

Tuy nhiên, trái ngược với kì vọng của fan, bản hit chủ đề không tạo nên sức mạnh trên các trang nhạc trực tuyến. Sau khi ca khúc ra mắt, bài hát ghi nhận thứ hạng trên các bảng xếp hạng là hạng 3 trên Bugs, hạng 41 trên Genie và hạng 88 trên Melon. Trong khi ITZY từng có bài hát lọt top 3 bảng xếp hạng Melon, thứ hạng lần này khiến nhiều người phải lo lắng.

ITZY

Tuy nhiên mới đây, lượng doanh thu "Crazy In Love" của ITZY đã giúp cho fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Với album lần này, 5 cô nàng đã tự phá kỉ lục của bản thân với hơn 250.000 album được bán ra trong tuần đầu tiên. Theo Hanteo Chart, album "Crazy In Love" đạt 259.705 bản sau 1 tuần phát hành, phá kỷ lục với album "GUESS WHO" trước đó với 200.130 bản trong tuần đầu.

Sự phát triển vượt bậc về số lượng tiêu thụ này cũng giúp cho ITZY và album "Crazy In Love" đứng thứ 4 trong danh sách "doanh số album bán ra tuần đầu cao nhất của các nhóm nhạc nữ K-Pop".

Có thể nói, màn trở lại này của ITZY vẫn được tính là comeback thành công. Ca khúc "LOCO" tuy không tạo được tiếng vang như kì vọng, nhưng đổi lại sản phẩm này được đánh giá tốt hơn so với "In The Morning". MV của ca khúc cũng được đầu tư và thu hút hơn 60 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.

Hy vọng trong thời gian sắp tới, ITZY sẽ thành công hơn nữa với những dự án thú vị.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành tích nhạc số 'lẹt đẹt', nhưng doanh số album bán ra của ITZY lại khiến dân tình ngạc nhiên ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO