Thành tích học tập của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà thế nào?

Minh An| 21/11/2020 12:05

Việt BáoKhông chỉ sở hữu nhan sắc rạng ngời, tân Hoa hậu Việt Nam còn gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể thời THPT.

Được biết tân hoa hậu Việt nam Đỗ Thị Hà sở hữu có thành tích học tập tốt, hiện đang là sinh viên năm 2 lớp Luật kinh doanh K61, Viện đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp lần này, Đỗ Hà đã phải xin phép nhà trường tạo điều kiện nghỉ học tạm thời để tập trung, dành thời gian chuẩn bị tốt nhất với hy vọng đạt kết quả cao. Cô cũng chia sẻ rằng, sau cuộc thi, cô bạn sẽ quay trở về trường, cố gắng theo kịp kiến thức cùng các bạn.

Được biết, người đẹp xứ Thanh từng theo học tại trường THPT Hậu Lộc 3 (Thanh Hoá).

Khi còn học tại THPT Hậu Lộc 3 Đỗ Thị Hà học giỏi toàn diện, đều các môn và đặc biệt học tốt 3 môn Tiếng Anh, Toán, Ngữ văn. Nữ sinh này là đại diện của trường dự thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh và luôn nằm trong top 10 học sinh có thành tích tốt nhất.

Theo thầy Nguyễn Văn Thao - Bí thư Đoàn trường THPT Hậu Lộc 3 thì môn Sinh học do thầy Thao dạy, tân hoa hậu đạt điểm tổng kết đến 9,1.

“Hà là một trong những học sinh xuất sắc của trường, cán bộ Đoàn tích cực. Giáo viên nào từng dạy Hà đều đánh giá tốt, kể cả trong cuộc sống lẫn học tập. Hà được chọn đi thi học sinh giỏi tỉnh ở nhiều môn, kể cả môn Sinh học do tôi dạy. Tuy nhiên, Hà chọn môn Tiếng Anh vì đam mê đặc biệt với môn này", thầy Thao nói.

Không chỉ được đánh giá cao trong học tập, Hà còn là cán bộ lớp, cán bộ Đoàn tin cậy. Hà là Ngoài là ủy viên BCH Đoàn trường, lớp phó văn nghệ, trưởng ban nữ công của lớp.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành tích học tập của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO