Thanh Thảo mong con trai Ngô Kiến Huy 'nhân hậu, đạo đức'

20/12/2021 19:14

Trong sinh nhật thứ 10 của Jacky Minh Trí, Thanh Thảo dành cho con nuôi những lời chúc tốt đẹp.

Mới đây, Thanh Thảo có bài đăng mừng sinh nhật 10 tuổi của con trai nuôi. Khen Jacky Minh Trí thông minh, học giỏi, ngoan hiền và tình cảm, nữ ca sĩ cũng mong mai này con nên người, sống tự lập, nhân hậu, đạo đức.

Cùng với đó, Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh con trai hân hoan trong vòng tay người thân đón tuổi mới. Thụy Anh - mẹ đẻ Jacky Minh Trí - cười rạng rỡ trong tiệc sinh nhật của quý tử.

Thanh Thảo mong con trai Ngô Kiến Huy nhân hậu, đạo đức-1Thanh Thảo mong con trai Ngô Kiến Huy nhân hậu, đạo đức-2
Thanh Thảo bên Jacky Minh Trí.

"Hôm nay Jacky vui lắm vì được tự chọn nơi tổ chức tiệc, tự chọn bánh sinh nhật theo ý thích, tự mời các bạn con thân và có cả gia đình, người thân chung vui với con trong ngày con tròn 10 tuổi, một cột mốc quan trọng của con. Hãy luôn ngoan ngoãn và hồn nhiên con nhé! Happy birthday con trai.

Bao nhiêu hình hôm nay mẹ đăng hết để sau này Facebook nhắc lại kỷ niệm đẹp cho con. Cảm ơn gia đình, các cô chú và các bạn đã đến chung vui cùng Jacky Minh Trí! Và đặc biệt cảm ơn 'nhà tài trợ' chính của buổi sinh nhật hôm nay cho con", Thanh Thảo hân hoan.

Thanh Thảo mong con trai Ngô Kiến Huy nhân hậu, đạo đức-3
Thụy Anh - em gái Thanh Thảo (mặc áo khoác đen) - trong bữa tiệc sinh nhật quý tử.

Thanh Thảo mong con trai Ngô Kiến Huy nhân hậu, đạo đức-4Thanh Thảo mong con trai Ngô Kiến Huy nhân hậu, đạo đức-5Thanh Thảo mong con trai Ngô Kiến Huy nhân hậu, đạo đức-6
Jacky đón tuổi mới trong vòng tay người thân tại Mỹ.

Jacky Minh Trí sinh năm 2011, là con trai của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy. Sự chào đời của nhóc tỳ ngày ấy gây chấn động showbiz Việt, khi "chàng Bắp" phủ nhận có tình yêu với Thụy Anh.

Scandal đẩy lên cao trào khi Ngô Kiến Huy đề nghị kiểm tra ADN bé Jacky Minh Trí. Sự việc khiến Thanh Thảo tức giận, mãi sau này vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Thanh Thảo mong con trai Ngô Kiến Huy nhân hậu, đạo đức-7
Jacky Minh Trí là con của em gái Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy.

Từ nhỏ Jacky đã được Thanh Thảo nhận làm con nuôi. Cậu bé theo nữ ca sĩ sang Mỹ định cư, được mẹ nuôi tạo điều kiện sống, điều kiện học tập tốt.

"Đối với tôi, bé Jacky là con ruột trên giấy tờ hợp pháp, và về mặt tình cảm, bé cũng không khác gì con ruột của tôi.

Sau khi hoàn tất thủ tục, tôi cũng đã ký giấy để lại toàn bộ tài sản của mình cho Jacky khi con trưởng thành", Thanh Thảo từng tâm sự trong một bài phỏng vấn năm 2016.

Thanh Thảo mong con trai Ngô Kiến Huy nhân hậu, đạo đức-8
Jacky Minh Trí được nhận xét càng lớn càng giống Ngô Kiến Huy.

Lam Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Thảo mong con trai Ngô Kiến Huy 'nhân hậu, đạo đức'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO