Thành quả ấn tượng của girlgroup tân binh với xuất phát điểm không phải từ BIG 3: Số lượng quảng cáo gây choáng chỉ sau 9 tháng debut

Munnie (lược dịch),| 21/08/2021 16:45

STAYC đang tiếp tục chứng minh vì sao họ được xem là một trong những tên tuổi đáng gờm nhất của lứa idol gen 4.

Ra mắt vào tháng 11 năm 2020, tính đến nay STAYCchỉ mới hoạt động tại Kpop được khoảng 9 tháng. Tuy nhiên bất chấp thâm niên hoạt động ít ỏi và xuất phát điểm khiêm tốn không phải từ BIG 3, STAYC vẫn liên tục được chú ý không chỉ bởi tài năng và nhan sắc mà còn bởi số lượng quảng cáo mà họ nhận được trong thời gian qua.

STAYC-quang-cao

Việc được chọn làm người mẫu quảng cáo cho một nhãn hàng nào đó không chỉ là một vinh dự lớn đối với các thần tượng Kpop mà còn là minh chứng cho mức độ thành công của họ. Hầu hết các nhãn hàng đều có xu hướng lựa chọn những nghệ sĩ nổi tiếng được nhiều người biết đến với hy vọng thúc đẩy doanh số bán hàng. Các nghệ sĩ tân binh hiếm khi được chọn làm người mẫu quảng cáo, đặc biệt là khi họ không đến từ các công ty lớn, nhưng STAYClại nằm trong số ít ngoại lệ đặc biệt.

Vài tuần trước, STAYCđã được lựa chọn làm nàng thơ cho nhãn hiệu lense màu LENS ME. Đại diện của LENS ME đã chia sẻ về những người mẫu quảng cáo mới của mình rằng: "Xin hãy mong chờ nhiều hơn nữa vào sức hút tươi mới và trẻ trung của STAYC thông qua sự kết hợp với thương hiệu LENS ME của chúng tôi để tạo ra một nguồn sức mạnh tổng hợp tích cực".

STAYC-quang-cao

Bên cạnh đó, hồi đầu năm nay, các cô gái STAYCcũng được chọn làm người mẫu quảng cáo cho LG Household & Health Care. Cụ thể hơn, 6 thành viên đã được chọn để quảng cáo cho các nhãn hiệu mỹ phẩm khác nhau trực thuộc LG, bao gồm Dr. Belmeur, Nature Collection, và CODE GLOKOLOR. CEO của LG Household & Health Care đã tiết lộ lý do họ lựa chọn STAYC vào vai trò này là bởi "hình ảnh và sức hút tươi tắn, khỏe mạnh" của girlgroup đến từ High Up Entertainment.

STAYC-quang-cao

Gần đây nhất, thương hiệu tai nghe toàn cầu Philips cũng đã chọn STAYClàm người mẫu quảng cáo cho các sản phẩm của họ. Công ty quản lý của STAYC là High Up Entertainment vừa xác nhận tin tức này vài ngày trước đây, tiếp tục nối dài danh sách những nhãn hàng tin tưởng lựa chọn STAYC làm người mẫu quảng cáo cho họ.

STAYC-quang-cao

Trong khi đó, STAYCsẽ trở lại với album mới vào ngày 6 tháng 9 tới đây, và các teaser "nhá hàng" đang lần lượt được tung ra trong những ngày qua. Nhiều khán giả hiện đang rất mong chờ vào sản phẩm tiếp theo của STAYC sau những thành công vang dội mà họ đã đạt được cùng "ASAP" hồi tháng 4 năm nay.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Thành quả ấn tượng của girlgroup tân binh với xuất phát điểm không phải từ BIG 3: Số lượng quảng cáo gây choáng chỉ sau 9 tháng debut
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO