Thanh niên phóng nhanh lĩnh hậu quả vì gặp xe sang đường ẩu

27/01/2021 10:26

Trong clip là một tình huống giao thông mang lại bài học kinh nghiệm cho cả người trong cuộc và người xem…

Sự việc được camera hành trình của một xe ô tô ghi lại, cho thấy khoảnh khắc nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, bất ngờ điều khiển xe máy phóng vọt lên từ bên trái ô tô.

Đúng lúc đó, một xe xúc đất chuyển hướng, rẽ sang đường, khiến nam thanh niên không kịp xử lý, lao xe máy vào mô đất bên đường. Clip cho thấy thanh niên này bị xe, nhưng sau đó đã tự đứng lên được, có vẻ như không có chấn thương nào nghiêm trọng.

Trong tình huống này, lỗi một phần thuộc về người điều khiển chiếc xe xúc đất sang đường đột ngột, không quan sát phía sau. Nếu thanh niên đi xe máy không kịp đánh lái và không có bãi đất trống bên đường, thì có thể đã xảy ra một vụ va chạm giao thông nghiêm trọng.

Thanh niên phóng nhanh lĩnh hậu quả vì gặp xe sang đường ẩu

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng gây nhiều tranh cãi về người có lỗi.

Nhiều ý kiến cho rằng lỗi hoàn toàn thuộc về nam thanh niên khi phóng xe máy với tốc độ nhanh nên đã không làm chủ được tốc độ khi có tình huống bất ngờ xảy ra. Trong khi đó, không ít ý kiến nhận xét lỗi lớn thuộc về tài xế xe máy xúc khi không quan sát phía sau trước khi sang đường.

Đoạn clip được xem là một bài học đáng nhớ, không chỉ cho nam thanh niên hay tài xế chiếc máy xúc trong vụ việc, mà của bất kỳ ai khi tham gia giao thông; cần luôn làm chủ tốc độ để có thể xử lý nếu có tình huống bất ngờ xảy ra và luôn ghi nhớ quan sát kỹ phía sau trước khi chuyển hướng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên phóng nhanh lĩnh hậu quả vì gặp xe sang đường ẩu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO