Thanh niên nghi ngáo đá, trèo lên mái nhà trốn khỏi khu cách ly

03/09/2021 06:02

Nam thanh niên nghi ngáo đá, lợi dụng khoảng cách hẹp giữa 2 dãy nhà rồi men theo tường, dần dần trèo xuống dưới, trốn khỏi khu cách ly.

Sự việc ghi nhận tại đường Đồng Khởi, Biên Hòa, Đồng Nai và được một người dân ở nhà đối diện dùng điện thoại ghi lại.

Theo đoạn clip đăng tải trên page Người Biên Hòa, nam thanh niên nghi ngáo đá, lợi dụng khoảng cách hẹp giữa 2 dãy nhà rồi men theo tường, dần dần trèo xuống dưới. Với thân thủ siêu nhanh chỉ mất khoảng 1 phút, nam thanh niên đã tẩu thoát được khỏi khu cách ly.


Thanh niên liều mình trèo từ mái nhà xuống đất

Tiếp nhận thông tin, CLB Hỗ trợ nhân dân Biên Hoà và cơ quan chức năng đã tiến hành truy đuổi, ngăn chặn, khống chế thành công nam thanh niên.

Sau khi bị bắt lại, nhân viên y tế đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho nam thanh niên, kết quả sau khi test nhanh cho thấy người này âm tính.

Chứng kiến quá trình thanh niên trốn khỏi khu cách ly qua clip, nhiều người không khỏi "lạnh gáy" vì sự liều lĩnh của đối tượng.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi của nam thanh niên, thở phào nhẹ nhõm khi biết kết quả xét nghiệm Covid-19 của anh ta âm tính.

Thanh niên nghi ngáo đá, trèo lên mái nhà trốn khỏi khu cách ly-1
Lực lượng chức năng khống chế, bắt nam thanh niên

"Ý thức kém thế không biết. Nhỡ chẳng may mắc Covid-19, trốn ra ngoài như thế lại liên lụy đến biết bao người ngoài kia", tài khoản Mai Trương bày tỏ.

Một cư dân khác bình luận: "Nhìn như ngáo đá ấy, nhưng cũng phải thừa nhận thân thủ anh ta nhanh nhạy thật, thoắt cái đã tẩu thoát". 

HT 
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên nghi ngáo đá, trèo lên mái nhà trốn khỏi khu cách ly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO