Thanh niên mang 2 thanh kiếm, uống rượu say xỉn bị bắt, hối lộ CSGT 600.000 đồng để xin đi

07/06/2021 15:38

Bị Đội CSGT An Lạc thuộc Phòng PC08 dừng xe để kiểm tra, thanh niên say xỉn mang kiếm trong người còn hối lộ tổ công tác 600.000 đồng để bỏ qua vi phạm.

Ngày 7/6, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết đã xử lý một người đàn ông vi phạm nồng độ cồn còn mang theo vũ khí, đồng thời người này đưa hối lộ để được CSGT bỏ qua.

Tối 6/6, Đội CSGT An Lạc thuộc Phòng PC08 đang thực hiện nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh.

Lúc này, tổ công tác phát hiện xe máy BKS 37M1 028xx do anh Trần Văn T. (quê Kiên Giang) có dấu hiệu sử dụng rượu bia nên ra hiệu dừng xe.

Qua kiểm tra, anh T. vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,691 mg/1l khí thở, không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe và chứng minh thư nhân dân.

Thanh niên mang 2 thanh kiếm, uống rượu say xỉn bị bắt, hối lộ CSGT 600.000 đồng để xin đi-1

Tang vật công an thu được.

Ngoài ra, tổ công tác còn phát hiện người này mang theo 2 thanh kiếm dài hơn 40cm không giải thích được nguồn gốc.

Bị CSGT lập biên bản xử phạt, T. còn đưa 600 nghìn đồng cho tổ công tác nhằm bỏ qua các lỗi vi phạm trên.

Tổ công tác sau đó đã cương quyết lập biên bản vi phạm hành chính đối với T. các hành vi vi phạm về nồng độ cồn khi điều khiển mô tô ở mức 3, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe.

Đối với hành vi đưa hối lộ và tàng trữ vũ khí thô sơ trái phép lực lượng CSGT đã bàn giao tang vật và vụ việc cho Công an huyện Bình Chánh để tiếp tục xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên mang 2 thanh kiếm, uống rượu say xỉn bị bắt, hối lộ CSGT 600.000 đồng để xin đi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO