Thanh Hóa: Xuất hiện clip nữ sinh đánh liên tiếp vào đầu bạn

Minh An| 24/11/2020 14:58

Việt BáoVừa qua, trên mạng xã hội đang xôn xao chia sẻ clip một nữ sinh cấp 3 ở Thanh Hóa bị bạn dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu và bắt quỳ xin lỗi.

Theo đó, clip dài gần 2 phút về vụ việc học sinh cấp 3 dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu bạn và bắt quỳ gối xuống đường để xin lỗi, được cho là diễn ra ở Thanh Hóa với nội dung "Học sinh lớp 11 Trường THPT Quảng Xương 4 có hành vi côn đồ đánh bạn cùng trường dã man, bắt người khác phải quỳ xuống xin".

Được biết, vụ việc diễn ra trên một đường bê tông ở khu vực vắng người qua lại. Trong đó một bạn nữ mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, tay cầm mũ bảo hiểm đứng nói chuyện với bạn nữ khác rồi chửi tục, dùng mũ bảo hiểm đánh hàng chục cái vào đầu.

Sau khi đánh vỡ mũ bảo hiểm bạn nữ mặc áo chống nắng còn bắt bạn nữ kia quỳ xuống xin lỗi mới tha cho.

Nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn (ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến sự việc, ông Lê Văn Tuấn, Hiệu trưởng Trường THPT Quảng Xương IV, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) xác nhận vụ việc nêu trên có liên quan đến học sinh nhà trường. Tuy nhiên, ông Tuấn cho biết, vụ việc xảy ra ngoài khu vực nhà trường. Hiện, Trường THPT Quảng Xương IV đã có báo cáo gửi Sở GD&ĐT Thanh Hóa về vụ việc nêu trên.

Theo báo cáo của Trường THPT Quảng Xương IV,  2 học sinh có liên quan của nhà trường là: Em H.T.H.N (lớp 11C2) và P.T.M (lớp 12T).

Khoảng 11h trưa ngày 20/11/2020, sau khi kết thúc buổi học, em N. đã đánh em M. tại địa bàn xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương. Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, vào sáng thứ 2 ngày 23/11/2020, nhà trường đã yêu cầu học sinh làm bản tường trình, xác định nguyên nhân, diễn biến vụ việc và mời phụ huynh của hai học sinh đến để làm việc.

Đồng thời, nhà trường cử hai giáo viên chủ nhiệm hai lớp 12T và 11C2 đến tận nhà học sinh để trao đổi thêm với gia đình. Theo như tường trình của học sinh: Em M. có mâu thuẫn từ trước với em T. (SN 2003, người xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương) đã bỏ học từ năm lớp 9.

Trong khi đó em N. là anh em họ hàng với em T. (mối quan hệ dì - cháu), đã đứng ra giải quyết mâu thuẫn trên bằng việc theo em M. về xã Quảng Hải rồi dùng mũ bảo hiểm đánh và bắt M. quỳ xuống xin lỗi. Sau khi sự việc sảy ra, N. đã đến xin lỗi em M. và hai bên đã hòa giải với nhau.

Sau buổi làm việc giữa Ban giám hiệu, hai giáo viên chủ nhiệm lớp 12T, 11C2, hai học sinh đã thấy rõ sai phạm của mình trong việc gây gổ đánh nhau, các em đã ăn năn và xin lỗi nhau, cùng tìm giải pháp để khắc phục hậu quả mà các em đã gây ra, nhằm tạo tâm lý ổn định để các em yên tâm học tập.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Xuất hiện clip nữ sinh đánh liên tiếp vào đầu bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO