Thanh Hằng đẹp mơ màng trong ‘vườn hoa cổ tích’

16/10/2020 10:07

Siêu mẫu Thanh Hằng đẹp mơ màng, quyến rũ khi sải bước catwalk trong show thời trang của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công.

Thanh Hằng đẹp mơ màng trong ‘vườn hoa cổ tích’Thanh Hằng đẹp mơ màng trong ‘vườn hoa cổ tích’Thanh Hằng đẹp mơ màng trong ‘vườn hoa cổ tích’
Đảm nhận vị trí vedette trong show thời trang The Princess của NTK Nguyễn Minh Công tối 15/10, Thanh Hằng hóa thân thành nàng công chúa, đẹp mơ màng trong “vườn hoa cổ tích”. Cô diện đầm xếp tầng bồng bềnh mang sắc trắng tinh khôi, sải bước catwalk điêu luyện thu hút sự chú ý.

Khác với hình ảnh lạnh lùng trong các show trước đây, Thanh Hằng lần này ngọt ngào, liên tục nở nụ cười tươi trên sàn diễn. Sự xuất hiện của chân dài sinh năm 1983 là điểm nhấn quan trọng trong đêm diễn kỷ niệm chặng đường 5 năm theo nghành thời trang của NTK Nguyễn Minh Công.

Show The Princess quy tụ 50 người mẫu chuyên nghiệp trình diễn và hơn 200 khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí tham dự. Trương Quỳnh Anh, Puka, Huỳnh Tiên, Tường Vi, Khổng Tú Quỳnh, Amee, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Midu và mẫu nhí Bảo Hà… lộng lẫy tại sự kiện. Họ là 10 “nàng thơ” được Nguyễn Minh Công “chọn mặt gửi vàng”, xuất hiện trong poster trước thềm đêm diễn.

“Tôi đã làm việc nhiều với các người mẫu chuyên nghiệp. Nếu mời họ chụp poster, bộ sưu tập chỉ đơn thuần mang hơi hướng thời trang cao cấp. Vì vậy, tôi chọn 10 gương mặt gần gũi với khán giả để các thiết kế của mình đến gần với công chúng hơn”, Nguyễn Minh Công nói.

Midu, Khổng Tú Quỳnh, chị em Nam Anh, Nam Em dự show thời trang.

Vân Trang, Trương Quỳnh Anh, Linh Ka

“Tôi cảm nhận 5 năm qua của mình như một câu chuyện cổ tích, vì thế, nay tôi vẽ nó lại bằng ngôn ngữ thời trang, để khán giả có cái nhìn rõ nét hơn về con đường mình đi”, nhà thế kế trẻ tâm sự.

Sam, Hoàng Yến Chibi, Puka

Nguyễn Minh Công lần này chủ yếu sử dụng chất liệu voan để tạo nên những thiết kế có kiểu dáng bồng, xòe. Bên cạnh các đường nét chính, nhà mốt còn kết hợp họa tiết hoa, nơ hay chiết eo để các thiết kế không bị trùng lặp, một màu.

Anh Đức, Lãnh Thanh, Hữu Tín.

Bên cạnh các “công chúa”, nhiều nghệ sĩ nam cũng có mặt để chung vui cùng NTK Nguyễn Minh Công. Diễn viên Anh Đức, Lãnh Thanh, Hữu Tín, Lương Gia Huy,… lịch lãm xuất hiện trong bộ vest sang trọng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hằng đẹp mơ màng trong ‘vườn hoa cổ tích’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO