'Thánh chửi' Dương Minh Tuyền khai gì khi bị bắn ở Hải Dương?

05/01/2021 11:01

Tối qua (4/1), tại Thanh Miện - Hải Dương, Dương Minh Tuyền cùng bạn bị nhóm đối tượng lạ dùng súng bắn, rất may không ai bị thương. Công an đang vào cuộc xác minh và đã làm việc với Dương Minh Tuyền.

Sự việc trên xảy ra trước quán hát karaoke T.A. (thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, Hải Dương) vào khoảng 22h tối 4/1.

Thánh chửi Dương Minh Tuyền khai gì khi bị bắn ở Hải Dương? - 1

Dương Minh Tuyền từng bị lĩnh án 32 tháng tù giam.

Theo nguồn tin của phóng viên, thời điểm đó, nhóm của Dương Minh Tuyền ăn tối xong và di chuyển bằng ô tô đến quán karaoke nói trên để hát. Xe ô tô của nhóm Tuyền đỗ ở khu vực trước cửa quán hát T.A. thì bất ngờ có nhóm người (khoảng 2 người) đi xe máy đến và dùng súng bắn vào trong ô tô này.

Sáng nay (5/1), trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Công an huyện Thanh Miện xác nhận có sự việc trên và cho biết không ai bị thương. Tại cơ quan công an, Tuyền khai không có mâu thuẫn với ai ở địa phương này.

"Lực lượng công an đang xác minh, điều tra vụ việc. Thời điểm xảy ra vụ việc, nhóm của Tuyền không ở trên xe ô tô", vị lãnh đạo Công an huyện Thanh Miện thông tin thêm.

Hiện lực lượng công an đang tiếp tục vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc.

Dương Minh Tuyền (SN 1986, ở phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) từng được mệnh danh là "Thánh chửi" và hay xuất hiện trên mạng xã hội.

Hồi tháng 4/2017, Dương Minh Tuyền bị Tòa án nhân dân TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) tuyên phạt 32 tháng tù giam, trong đó 26 tháng tù về tội "Gây rối trật tự công cộng", 6 tháng tù về tội "Hủy hoại tài sản".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Thánh chửi' Dương Minh Tuyền khai gì khi bị bắn ở Hải Dương?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO