Thắng nhọc Leicester, Man City lên nhì bảng Ngoại hạng Anh

Hồng Nam| 11/09/2021 23:18

Chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trên sân Leicester giúp Man City có 9 điểm sau 3 vòng, vươn lên vị trí nhì Ngoại hạng Anh.

Bàn thắng duy nhất của Bernardo Silva ở phút 61 giúp Manchester City giành 3 điểm đầy khó nhọc trên sân Leicester City. Với kết quả này, nửa xanh thành Manchester có 9 điểm sau 4 trận, tạm vươn lên vị trí nhì bảng và xếp sau Manchester United.

Đây là trận đấu khó khăn của thầy trò HLV Pep Guardiola khi Leicester dựng khối bê tông trước cầu môn, khiến các tiền đạo, tiền vệ không có không gian xoay sở.

Thắng nhọc Leicester, Man City lên nhì bảng Ngoại hạng Anh - 1

Grealish đá chính.

Trong hiệp 1, Bernardo Silva, Ferran Torres hay Ilkay Gundogan đều có cơ hội dứt điểm nhưng ngoài cú đá cận thành của Silva đầu trận, các tình huống còn lại của Man City đều không rõ ràng.

Giống trận tranh Community Shield, Leicester không chỉ phòng ngự chắc chắn mà còn pressing mạnh và chủ động cầm bóng ở một số thời điểm. Phút thứ 9, Leicester có tình huống phản công khiến Man City "lạnh gáy". Jamie Vardy thoát xuống chuyền ngang cho Harvey Barnes, song hàng thủ Man City đã chơi lăn xả trong pha đối mặt.

Tuy nhiên, hàng thủ Leicester không thể duy trì tập trung trong hiệp 2. Phút 62, Joao Cancelo dứt điểm trúng người hậu vệ chủ nhà bật ra, trước khi Silva chớp thời cơ rất nhanh trong vòng cấm, tung chân dứt điểm ở góc hẹp tung lưới Leicester.

Thắng nhọc Leicester, Man City lên nhì bảng Ngoại hạng Anh - 2

Silva ghi bàn.

Leicester không phải không có cơ hội gỡ hòa, nhưng các tiền đạo chủ nhà quá non kém để chuyển hóa thành bàn thắng. Ademola Lookman bỏ lỡ pha đối mặt ở phút 76, khép lại cơ hội có điểm của Leicester ở trận này.

Thua 0-1, Leicester rơi xuống thứ 9, kém ngôi nhì của Man City 9 điểm.

Kết quả chung cuộc: Leicester City 0-1 Manchester City (Silva 62')

Hồng Nam
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thắng nhọc Leicester, Man City lên nhì bảng Ngoại hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO