Tháng nào bạn trai cũ cũng chu cấp 5 triệu nuôi con kèm điều kiện bất bình, hôm con cấp cứu tôi đến van nài anh thì nhận ngay cái kết bẽ bàng

10/08/2021 20:00

Con ốm, thiếu tiền viện phí, tôi mới cậy nhờ đến anh nhưng sao anh lại có thể thốt ra những lời vô tình như thế?

Kết thúc mối tình 2 năm, tôi và Quang chia tay trong sự dứt khoát, lạnh lùng của anh. Người đề nghị chia tay là anh, anh nói đã hết yêu tôi và hiện tại đang có tình cảm với người khác. Cô ấy hơn tôi về mọi mặt từ học thức, gia đình, công việc và đem lại sự cuồng si cho Quang. Hai năm gắn bó, từng hẹn ước sẽ kết hôn cuối cùng tôi nhận lại lời chia tay cay đắng.

Chấp nhận chia tay, chúc phúc cho bạn trai cũ, tôi sống cuộc đời của mình, không liên lạc gì với Quang nữa. Cho đến 2 tháng sau tôi phát hiện mình có bầu, với những biểu hiện thai nghén thông thường. Đi khám, bác sĩ nói tôi đã bầu được 10 tuần rồi. Cái thai này là của Quang, trước khi chia tay chúng tôi đã có những khoảng thời gian thân mật với nhau.

Tháng nào bạn trai cũ cũng chu cấp 5 triệu nuôi con kèm điều kiện bất bình, hôm con cấp cứu tôi đến van nài anh thì nhận ngay cái kết bẽ bàng-1(Ảnh minh họa)

Không biết làm gì trước sự xuất hiện của đứa bé, khi tôi và Quang đã chia tay rồi. Rối trí, tôi tìm đến gặp Quang, nhưng anh lạnh lùng bơ tôi. Mãi cho đến khi tôi nói mình đã có bầu với anh, anh lặng người một lúc rồi quay ra bảo: "Em cứ đẻ đi, xét nghiệm nếu nó là con anh, anh sẽ có trách nhiệm". Lời nói đó của anh khiến tôi có thêm chút động lực để sinh con, trông chờ ngày Quang quay lại yêu thương mẹ con tôi.

Chín tháng thai nghén một mình làm tất cả từ đi khám thai, sinh hoạt rồi cũng qua. Đứa bé chào đời giống Quang như 2 giọt nước, nhưng anh vẫn đòi xét nghiệm cho rõ. Tôi đồng ý và kết quả anh và con bé cùng huyết thống. Thay vì đứng ra nhận con, chăm sóc mẹ con tôi thì Quang lại bảo tôi đưa số tài khoản, mỗi tháng anh sẽ chuyển khoản cho tôi 5 triệu nuôi con.

Đồng thời điều kiện đi kèm là tôi không được nói cho ai biết đó là con anh, mẹ con tôi không được xuất hiện gần anh làm ảnh hưởng đến danh tiếng, mối quan hệ, sự nghiệp của Quang. Anh nói sẽ có trách nhiệm với con gái, nhưng quay lại với tôi thì không. Anh sẽ cưới cô gái anh đang yêu, cấm tôi đụng tới cô ấy nếu không anh sẽ tuyệt tình với con. Chấp nhận lời đề nghị của Quang, tôi không dám nói với ai bố đứa trẻ là anh, cứ một mình chịu sự chỉ trích từ người thân, hàng xóm láng giềng.

Tháng nào bạn trai cũ cũng chu cấp 5 triệu nuôi con kèm điều kiện bất bình, hôm con cấp cứu tôi đến van nài anh thì nhận ngay cái kết bẽ bàng-2(Ảnh minh họa)

Một mình nuôi con nhỏ, vất vả, cay đắng đủ cả. Năm triệu của Quang cũng chỉ đủ để mẹ con tôi ăn tiêu theo dạng tiết kiệm. Tôi cũng bán hàng online kiếm thêm thu nhập, có con tôi phải cố gắng gấp 10 lần trước đây. Sống trên thành phố, xa bố mẹ, không người thân, con ốm đau tôi tự mình xoay sở. Cho đến khi con được 5 tháng, nó bị sốt co giật phải vào viện cấp cứu.

Lo sợ con có vấn đề gì, tôi đến nhà Quang van nài anh vào viện với con, cho tôi mượn một khoản để lo viện phí cho con. Thế nhưng trước sự sợ hãi, lo lắng của tôi, Quang lại tỏ ra bình thản và nói những câu chát chúa vào mặt tôi: "Tôi không có đứa con nào cả, cô đừng có vu vạ rồi moi tiền của tôi. Con cô, nó sống hay chết là chuyện của cô. Đừng lôi tôi vào". Anh đi vào nhà, đóng sầm cổng lại khiến tôi đau đớn tột cùng.

Con ốm, thiếu tiền viện phí, tôi mới cậy nhờ đến anh nhưng sao anh lại có thể thốt ra những lời vô tình như thế? Nó là con anh cơ mà? Hay tại tôi đến nhà anh, anh sợ vợ sắp cưới biết quá khứ của mình nên mới nói lời cay đắng như vậy? Con tôi bây giờ cũng ổn định sức khoẻ rồi, nhưng hơn 1 tuần nó nằm viện anh không gọi điện, vào thăm con lấy 1 lần.

(thaothu...@gmail.com)

Theo Vietnamnet

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tháng nào bạn trai cũ cũng chu cấp 5 triệu nuôi con kèm điều kiện bất bình, hôm con cấp cứu tôi đến van nài anh thì nhận ngay cái kết bẽ bàng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO