‘Thần đồng’ bóng đá Đức tiết lộ màn ‘lừa đảo’ ngoạn mục tại Đan Mạch

Bình An| 21/03/2022 18:30

Tiền vệ Mario Gotze tiết lộ, để tránh các CĐV Copenhagen quấy nhiễu, PSV Eindhoven đậu xe bus trước khách sạn nhưng âm thầm…ở một nơi khác.

Ở lượt đi Europa Conference League, PSV Eindhoven và Copenhagen cống hiến một trận cầu mãn nhãn với tỉ số 4-4. Kết quả này khiến trận lượt về tại thủ đô Đan Mạch càng thêm gay cấn. Đội bóng Hà Lan đã lường trước màn “đón tiếp” căng thẳng từ đội chủ nhà.

the18-image-copenhagen-fans-launch-fireworks.png
Màn pháo hoa và 'âm nhạc' CĐV Copenhagen trước khách sạn có xe bus của PSV. Ảnh: Dailymail

Đúng như dự đoán, các CĐV của Copenhagen đã lên kế hoạch “tập kích” đội khách bằng cách kéo đến khách sạn nơi các cầu thủ PSV trú ngụ để gây rối. Vào đúng nửa đêm, nhóm CĐV này bắt đầu…đốt pháo sáng, hò hét và mở nhạc ầm ĩ bên ngoài, nơi có xe bus của PSV đậu. Mục đích là khiến các cầu thủ PSV không thể ngủ được, bị phân tâm và không giữ được sức khỏe cho trận đấu ngày mai.

Tuy nhiên, ở trận đấu hôm sau, PSV chẳng có dấu hiệu gì sợ hãi hay mệt mỏi. Các cầu thủ tràn lên tấn công dồn dập và kết thúc với chiến thắng đậm đà 4-0, giành quyền vào tứ kết gặp Leicester ngày 7/4/2022.

Sau trận đấu, kênh Youtube của PSV đã phỏng vấn tiền vệ Mario Gotze: “Anh có thích pháo hoa không?”. Cựu tiền vệ của Bayern Munich láu lỉnh rằng: “oh tôi không biết, tôi không hiểu chuyện gì?”

cid82910_headergotze.png
PSV không những không bị ảnh hưởng mà còn thắng đậm 4-0 ngay trên sân khách.

Nhưng khi phóng viên hỏi dồn và nhấn mạnh vào câu chuyện, cầu thủ từng ghi bàn thắng duy nhất đưa Đức lên ngôi vô địch World Cup 2014 đã vui vẻ cho biết: “tôi thậm chí ngủ rất ngon là đằng khác”. Gotze cũng thi đấu xuất sắc và góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trong chiến thắng của PSV.

Theo “thần đồng” một thuở của bóng đá Đức, PSV đã lường trước mọi chuyện và tương kế tựu kế bằng cách đậu xe bus tại khách sạn đặt sẵn nhưng lại âm thầm chuyển sang một khách sạn khác để lưu trú.

“Đó là chủ đích của chúng tôi, xe một nơi nhưng người một chỗ”, Gotze kể đầy ma mãnh. Các CĐV Cophenhagen hẳn đã tức điên lên vì cả đêm tốt công sức hò hét và đốt pháo sáng quấy nhiễu…chiếc xe bằng sắt.

55509349-0-image-a-1_1647598666576.jpg
Mario Gotze đóng góp 1 bàn trong chiến thắng của PSV.

Thực tế, chuyện hù dọa, quậy phá và các chiêu trò với đội khách chẳng phải lạ trong bóng đá. Cũng ở Europa League mới đây, sau trận hòa 0-0 trên sân Nou Camp, ở lượt về CĐV Galatasaray đã “khủng bố” Barcelona.

Sau khi biết đội khách ở tại khách sạn The Ritz Carlton, nhóm CĐV Galatasaray đã kéo lúc 3 giờ 45 sáng và đốt pháo sáng bên ngoài. Theo cảnh sát, một nhóm khác còn âm mưu thuê hẳn một căn phòng ở cùng tòa nhà khách sạn để…đặt chuông báo cháy và mở nhạc vũ trường. “Thủ đoạn” này đã từng được áp dụng thành công khi Galatasaray tiếp PSG ở Champions League các mùa trước.

resize.jpg
Màn pháo hoa quậy phá Barcelona do các CĐV Galatasaray thực hiện ở khách sạn The Ritz Carlton.

Tuy nhiên, cũng như các “đồng nghiệp” Copenhagen, Galatasaray rốt cuộc chẳng thu được thành quả gì mà còn thua 1-2 tâm phục khẩu phục.

Thế mới biết, trong bóng đá và mọi lĩnh vực, cạnh tranh phải bằng năng lực tự thân chứ không phải chiêu trò.

Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Thần đồng’ bóng đá Đức tiết lộ màn ‘lừa đảo’ ngoạn mục tại Đan Mạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO