Thẩm Tiểu Đình và hành trình đầy cảm xúc từ 'viên gạch lót đường' của 'Sáng Tạo Doanh' trở thành thí sinh hot nhất nhì 'Girls Planet 999'

Munnie (lược dịch),| 11/10/2021 12:02

Cho đến nay, Thẩm Tiểu Đình chính là thí sinh duy nhất chưa từng rơi khỏi vị trí thứ nhất kể từ khi chương trình chính thức lên sóng.

Chỉ còn đúng 2 tập với 2 tuần lên sóng nữa, show thực tế sống còn "Girls Planet 999" của Mnet sẽ chính thức khép lại. Với việc các thứ hạng liên tục biến động qua nhiều vòng thi, rất khó để khán giả có thể dự đoán chính xác liệu đội hình debut của "Girls Planet 999" sẽ bao gồm những thí sinh nào. Thế nhưng kể cả như vậy, cộng đồng mạng cũng đã sớm nhìn ra những cái tên thực sự tiềm năng với thứ hạng ổn định trong suốt cuộc thi, và một trong số đó chính là Thẩm Tiểu Đình.

Girls-Planet-999-Tham-Tieu-Dinh

Trong vòng loại trừ thứ 2 của "Girls Planet 999", Thẩm Tiểu Đình chính là thí sinh giữ vị trí dẫn đầu Top 9 với tổng điểm lên đến hơn 5,5 triệu, vượt xa các thí sinh còn lại. Ngoài ra, tính đến thời điểm hiện tại, Thẩm Tiểu Đình chính là trainee duy nhất chưa bao giờ rơi khỏi vị trí số 1 trong nhóm của mình (C-GROUP). Ngay từ vòng đánh giá ca khúc chủ đề, cô đã có vinh dự được gắn con số C01 lên bảng tên và chưa bao giờ đánh mất vị trí này dù thứ hạng tương tự ở 2 nhóm còn lại là K01 và J01 đã trải qua nhiều lần đổi chủ. Thế nhưng không phải ai cũng biết rằng để có thể đi đến thành công như ngày hôm nay, Thẩm Tiểu Đình đã phải trải qua một cuộc hành trình không hề dễ dàng, thậm chí còn có thời điểm tưởng như giấc mơ debut làm idol của cô gái này sẽ không thể trở thành hiện thực.

Thẩm Tiểu Đình sinh ngày 12 tháng 11 năm 1999 tại Thành Đô, thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên - Trung Quốc, nơi được mệnh danh là "Thiên Phủ Chi Quốc" (có nghĩa là "đất nước thiên đường"). Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trên "Girls Planet 999", Thẩm Tiểu Đình đã gây ấn tượng với kỹ năng nhảy của mình, và những kinh nghiệm có được trong quá trình theo học cũng như thi đấu trong bộ môn khiêu vũ Ballroom đã giúp ích rất nhiều cho cô khi đứng trên sân khấu với tư cách là một trainee idol.

Girls-Planet-999-Tham-Tieu-Dinh

Từ khi còn ở độ tuổi thiếu niên, Thẩm Tiểu Đình đã giành được nhiều giải thưởng tại các cuộc thi Ballroom trong và ngoài nước. Tại CBDF China Cup Tour Finals năm 2013, Thẩm Tiểu Đình, khi ấy chỉ mới 14 tuổi, đã giành được vị trí thứ 4 ở hạng mục nhảy hiện đại theo nhóm. Đến năm 2014 khi mới 15 tuổi, cô xuất sắc giành được ngôi quán quân tại giải vô địch Ballroom Thượng Hải. Cô gái sinh năm 1999 này thậm chí còn góp mặt tại British Rising Star Amateur Ballroom - một sự kiện trong cuộc thi Ballroom nổi tiếng nhất thế giới mang tên Blackpool Dance Festival. Qua nhiều năm, Thẩm Tiểu Đình đã tham gia hơn 50 cuộc thi khác nhau tại Trung Quốc cũng như quốc tế, giành được rất nhiều huy chương, cúp và bằng khen cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Tiềm năng nghệ thuật của Thẩm Tiểu Đình tiếp tục được chứng minh khi cô được nhận vào Khoa Trình diễn tại Nhạc viện Tứ Xuyên, ngôi trường thuộc top 10 nhạc viện lớn nhất Trung Quốc. Sau đó, cô quyết định thử thách bản thân trên con đường trở thành một thần tượng. Dưới trướng TOP CLASS Entertainment, Thẩm Tiểu Đình đã tham gia show sống còn "Sáng Tạo Doanh 2020" với hy vọng trở thành một phần của nhóm nhạc nữ Cpop BonBon Girls 303. Thế nhưng đáng buồn thay, sự hiện diện của Thẩm Tiểu Đình tại "Sáng Tạo Doanh 2020" chẳng khác nào "viên gạch lót đường" cho các thí sinh đình đám hơn khi cô nhanh chóng bị loại ở lần công bố thứ hạng đầu tiên (tập 4), dừng chân ở vị trí thứ 80 đầy khiêm tốn trong tổng số 101 trainee tham gia chương trình.

Dừng chân đầy tiếc nuối tại "Sáng Tạo Doanh 2020", Thẩm Tiểu Đình quyết tâm tham gia một show sống còn khác, và lần này là tại thị trường Hàn Quốc. Không mất quá nhiều thời gian để Thẩm Tiểu Đình lọt vào top những thí sinh được chú ý nhiều nhất tại "Girls Planet 999" bởi từ khi chương trình còn chưa lên sóng, cô đã được giới thiệu như là center của C-GROUP trong màn trình diễn ca khúc chủ đề "O.O.O (Over&Over&Over)".

Qua 3 nhiệm vụ chính thức, Thẩm Tiểu Đình đã có 2 lần đảm nhận vị trí center trên các sân khấu "How You Like That" tại vòng Connect Mission và "Snake" tại vòng Creation Mission. Ngoài ra, ở tất cả các vòng thi, fancam của Thẩm Tiểu Đình luôn lọt top fancam có lượt view cao nhất trên YouTube dù là xét riêng trong C-GROUP hay xét chung trong tất cả các thí sinh. Điển hình nhất phải kể đến nhiệm vụ mới nhất mang tên Creation Mission, nơi fancam "Snake" của cô ghi nhận hơn 520.000 lượt xem chỉ trong vòng 2 ngày đăng tải, dẫn đầu áp đảo so với 25 thí sinh còn lại trong chương trình.

Hiện tại, Thẩm Tiểu Đình đang là thí sinh hiếm hoi nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả quốc tế lẫn Hàn Quốc. Vì lý do này, nhiều người tin rằng kể cả khi không giành chiến thắng trong nhiệm vụ Creation Mission, cô vẫn sẽ giữ được vị trí C01 và tiếp tục nằm trong Top 9. Câu hỏi lớn nhất của người hâm mộ hiện nay là liệu Thẩm Tiểu Đình có giữ được vị trí số 1 Top 9 hay không, và tất cả chỉ được giải đáp khi vòng loại thứ 3 của "Girls Planet 999" lên sóng vào thứ 6 tuần này!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thẩm Tiểu Đình và hành trình đầy cảm xúc từ 'viên gạch lót đường' của 'Sáng Tạo Doanh' trở thành thí sinh hot nhất nhì 'Girls Planet 999'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO