Thẩm Nguyệt: Nàng Sam Thái đình đám nay 'chìm nghỉm' vì mê yêu

03/10/2022 15:14

Thẩm Nguyệt có ngoại hình sáng, mang khí chất thanh xuân nhưng năng lực diễn xuất yếu kém khiến sự nghiệp ngày càng đi xuống.

Dòng phim thanh xuân vườn trường là "cái nôi" giúp nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng, trở thành gương mặt tiềm năng của làng điện ảnh. Thẩm Nguyệt từng được coi là "Trịnh Sảng thứ 2" khi thành công chỉ qua một tác phẩm Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp. Mái đầu nấm đặc trưng, nét ngây ngô, đáng yêu đậm chất tình đầu giúp Thẩm Nguyệt có một khởi đầu rực rỡ.

Thẩm Nguyệt: Nàng Sam Thái đình đám nay chìm nghỉm vì mê yêu-1Thẩm Nguyệt: Nàng Sam Thái đình đám nay chìm nghỉm vì mê yêu-2

Nữ diễn viên đã được nhà sản xuất Sài Trí Bình chon khi chuẩn bị remake bộ phim Vườn Sao Băng. Thời điểm khi công bố dàn diễn viên tham gia, Thẩm Nguyệt đã nhận được rất nhiều lời khen vì hợp với vai Sam Thái, cô còn được kỳ vọng sẽ nổi đình nổi đám nhờ vai diễn này giống như Từ Hy Viên và Trịnh Sảng.

Thẩm Nguyệt: Nàng Sam Thái đình đám nay chìm nghỉm vì mê yêu-3Thẩm Nguyệt: Nàng Sam Thái đình đám nay chìm nghỉm vì mê yêu-4

Khi Tân Vườn Sao Băng lên sóng cũng là lúc Thẩm Nguyệt là nhân tố nhận nhiều "gạch đá" nhất vì diễn xuất yếu kém, không hề tiến bộ so với tác phẩm trước. Dạng nhân vật cũ kỹ, không còn hợp gu khán giả cũng khiến tác phẩm không tạo được cơn sốt truyền thông như những phần trước.

Lượt xem giảm, danh tiếng tệ khiến sự nghiệp của Thẩm Nguyệt cũng bị ảnh hưởng lớn.

Sau Tân Vườn Sao Băng, Thẩm Nguyệt tiếp tục tham gia bản truyền hình của bộ phim Thất Nguyệt Và An Sinh. Bộ phim được kỳ vọng cao vì remake từ bản gốc điện ảnh nổi tiếng do Châu Đông Vũ, Mã Tư Thuần đóng chính.

Thẩm Nguyệt: Nàng Sam Thái đình đám nay chìm nghỉm vì mê yêu-5

Một lần nữa, diễn xuất thảm họa, chỉ biết trợn mắt khiến Thẩm Nguyệt trở thành tâm điểm. Trong cảnh mẹ của nhân vật An Sinh qua đời, cô sốc đến mức không dám tin. Cách diễn của nữ diễn viên bị nhận xét là khoa trương, đôi mắt vô hồn, vẻ mặt nghiêm trọng giống như tranh cãi cùng di ảnh của mẹ.

Thẩm Nguyệt: Nàng Sam Thái đình đám nay chìm nghỉm vì mê yêu-6

Em Cứ Thích Anh đóng cùng Ngôn Thừa Húc không tạo được tiếng vang mà cặp đôi quá chênh lệch về tuổi tác lẫn ngoại hình cũng khiến khán giả ngán ngẩm. Cô nàng cũng thất bại khi thử sức với điện ảnh trong qua dự án Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh.

Những phim mới liên tiếp thất bại, Thẩm Nguyệt lại bị "bóc" chuyện yêu đương. Paparazzi liên tục chụp được ảnh nữ diễn viên hẹn hò, sống chúng nhà với bạn trai.

Thẩm Nguyệt: Nàng Sam Thái đình đám nay chìm nghỉm vì mê yêu-7

Người này chính là nam phụ từng đóng phim với Thẩm Nguyệt trong webdrama. Anh chàng này là Tôn Ninh, sinh năm 1994, từng đóng vai Lục Dương trong Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp.

Thẩm Nguyệt: Nàng Sam Thái đình đám nay chìm nghỉm vì mê yêu-8

Giữa ồn ào, Thẩm Nguyệt không lên tiếng giai thích càng khiến công chúng tin rằng nữ diễn viên đang yêu đương.

Từ đó, mức độ quan tâm của công chúng dành cho "nữ thần thanh xuân" một thời giảm mạnh. Thẩm Nguyệt cũng không quá chú tâm vào sự nghiệp và tập trung vào yêu đương hơn.

Thẩm Nguyệt: Nàng Sam Thái đình đám nay chìm nghỉm vì mê yêu-9

Trong khi những bạn diễn cũ của cô nàng như Vương Hạc Đệ, Trần Đô Linh liên tục bùng nổ, cải thiện khả năng diễn xuất và nâng cao vị thế thì Thẩm Nguyệt đang "chìm nghỉm" giữa loạt gương mặt mới nhiều tiềm năng hơn.

Mai Quỳnh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thẩm Nguyệt: Nàng Sam Thái đình đám nay 'chìm nghỉm' vì mê yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO