Tham khảo 5 kiểu áo khoác kết hợp cùng váy

30/12/2022 14:32

Tham khảo 5 kiểu áo khoác phù hợp để diện với váy, bạn sẽ không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp.

Váy liền là món thời trang mà bạn có thể diện được trong cả bốn mùa. Tuy nhiên, sang đến mùa đông, các nàng sẽ cần thêm một chiếc áo khoác ngoài để giữ ấm. Khi chọn áo khoác diện ngoài váy, các nàng nên cân nhắc một vài yếu tố như độ chuẩn mốt, sự hài hòa với mẫu váy đang diện, khả năng tôn dáng. Và để không phải suy nghĩ nhiều khi phối đồ, các nàng hãy tham khảo ngay 5 kiểu áo khoác phù hợp để mix cùng váy liền sau đây:

Áo trench coat

Tham khảo 5 kiểu áo khoác kết hợp cùng váy-1Tham khảo 5 kiểu áo khoác kết hợp cùng váy-2

Áo trench coat luôn chuẩn mốt với thời gian. Mẫu áo khoác này ghi điểm ở sự phóng khoáng, nhưng không kém phần thanh lịch. Trench coat có thể kết hợp rất ăn ý với váy liền, giúp chị em hoàn thiện tổng thể trang phục nữ tính, bay bổng. Trench coat thường mang tông màu be, nên phối cùng váy họa tiết rực rỡ, hay váy màu trung tính đều ổn. Bộ đôi váy liền và áo trench coat còn được đánh giá cao ở sự tinh tế, các nàng có thể áp dụng vào dịp Tết hay trong các sự kiện trang trọng.

Áo blazer

Tham khảo 5 kiểu áo khoác kết hợp cùng váy-3Tham khảo 5 kiểu áo khoác kết hợp cùng váy-4

Hầu hết các chị em đều có sẵn một chiếc blazer trong tủ đồ. Kiểu áo khoác này không chỉ phù hợp để diện với quần dài, mà còn lý tưởng để mix cùng váy liền. Combo áo blazer và váy liền sẽ tạo sự nổi bật cho phong cách. Công thức này còn ghi điểm tinh tế và sang trọng. Đừng chỉ diện váy liền đơn giản bên trong áo blazer. Khi chọn váy mang tông màu rực rỡ, thiết kế cầu kỳ, style của bạn sẽ đột phá hơn. Các nàng cũng yên tâm rằng nếu kết hợp váy màu nổi với blazer, vẻ ngoài không trở nên sến sẩm, trái lại vẫn hài hòa, sang xịn mịn.

Áo dạ dáng dài

Tham khảo 5 kiểu áo khoác kết hợp cùng váy-5Tham khảo 5 kiểu áo khoác kết hợp cùng váy-6

Để giữ ấm hiệu quả hơn khi diện váy trong mùa lạnh, các nàng nên khoác ngoài một chiếc áo dạ dáng dài. Áo dạ dáng dài và váy liền toát lên sự sang trọng, nữ tính, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh như đi làm hay chúc Tết… Đừng bỏ qua yếu tố hack dáng khi diện combo váy liền và áo dạ dáng dài. Bí kíp ở đây chính là chọn váy liền nhấn eo, và không cài khuy áo khoác. Nếu muốn set trang phục trở nên ấm áp hơn, bạn có thể chọn áo dạ dáng dài có đường thắt eo, rồi hoàn thiện outfit bằng một đôi boots.

Áo cardigan

Tham khảo 5 kiểu áo khoác kết hợp cùng váy-7Tham khảo 5 kiểu áo khoác kết hợp cùng váy-8

Áo cardigan rất mềm mại, nữ tính. Vì vậy, kiểu áo khoác này phù hợp để diện cùng váy. Bộ đôi áo cardigan và váy toát lên nét bay bổng, mà vẫn giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Các quý cô sành điệu có một mẹo rất hay khi diện cardigan và váy liền, đó là họ sẽ chọn mẫu áo dáng lửng. Như vậy, tổng thể vóc dáng sẽ thêm phần cao ráo, và vẻ ngoài trông trẻ trung, thời thượng hơn.

Áo khoác da

Tham khảo 5 kiểu áo khoác kết hợp cùng váy-9Tham khảo 5 kiểu áo khoác kết hợp cùng váy-10

Áo khoác da cá tính là vậy, nhưng vẫn kết hợp ăn ý với váy liền. Combo này sẽ tạo sự nổi bật và trẻ trung cho người diện, nhất là khi bạn chọn áo khoác da cùng váy liền dáng ngắn. Trong trường hợp bạn chọn áo blazer da, rồi kết hợp cùng váy dài, vẻ ngoài sẽ toát lên sự sang trọng. Công thức áo khoác da và váy liền vốn đã ấn tượng, nhưng bạn có thể tô điểm vòng cổ, khuyên tai vàng… để vẻ ngoài càng thêm long lanh.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tham khảo 5 kiểu áo khoác kết hợp cùng váy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO