Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt

17/01/2023 07:15

Những set đồ màu nổi rất phù hợp để áp dụng trong dịp Tết.

Để diện mạo ngày Tết thêm rạng rỡ, chị em có xu hướng ưu tiên các set trang phục mang tông màu nổi. Dẫu vậy, đồ màu rực rỡ không dễ kết hợp. Nếu mix đồ không khéo, vẻ ngoài có thể trở nên "sến sẩm". Và để diện đồ màu nổi sành điệu và tinh tế, chị em có nguồn tham khảo rất hữu ích, đó chính là 10 set đồ của các sao nữ Việt.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt-1

Không cần phối màu sắc quá cầu kỳ, Minh Hằng chỉ chọn một chiếc váy mang tông màu cam rực rỡ, vẻ ngoài đã rất nổi bật. Để đảm bảo sự hài hòa của cả tổng thể trang phục, các nàng nên học hỏi Minh Hằng, chọn túi xách mang tông màu trung tính.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt-2

Thanh Hằng gợi ý cho chị em set đồ chuẩn không khí Tết, đó là combo gồm áo blouse xếp bèo và chân váy ngắn mang tông màu đỏ. Outfit này không chỉ sang trọng, mà còn ghi điểm ở nét ngọt ngào, trẻ trung. Thanh Hằng đã rất khéo chọn mẫu giày mũi nhọn để hoàn thiện set trang phục tinh tế, và hack dáng tối ưu.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt-3

Với thời tiết ấm áp ở Sài Gòn, bạn có thể áp dụng set trang phục gồm áo tank top và chân váy suông trong dịp Tết. Công thức trang phục của Hà Tăng mang tông màu xanh làm chủ đạo, nên gây ấn tượng ở sự trẻ trung, nổi bật nhưng vẫn sang trọng. Kết lại outfit, Hà Tăng đã chọn một đôi sandal quai trong tôn dáng rất hiệu quả.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt-4

Tết diện áo khoác màu đỏ là rất hợp lý. Phạm Thanh Hằng đã kết hợp mẫu áo khoác với quần jeans đen, và layer bên trong một chiếc áo trắng. Những item này tạo nên set trang phục hài hòa và nổi bật. Để tăng thêm vẻ sang trọng cho tổng thể, Phạm Thanh Hằng đã diện một đôi sandal cao gót.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt-5

Bên cạnh blazer mang tông màu trung tính, chị em nên tạo sự mới mẻ cho style, bằng cách diện blazer màu xanh lá. Hương Giang đã mix mẫu blazer nổi bật với áo thun và quần âu trắng. Nhờ vậy, tổng thể trang phục của cô không đem tới cảm giác rối mắt mà vẫn hài hòa, thanh lịch.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt-6

Áo cardigan và quần jeans xanh là "cặp bài trùng" hoàn hảo. Hai món đồ này mang đến cho người diện nét ngọt ngào, trẻ trung. Set đồ của Hương Giang trở nên bắt mắt hơn nhờ đôi sneaker mang tông màu hồng và trắng làm chủ đạo.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt-7

Diện váy đen nhưng phong cách của Hà Hồ không hề đơn điệu. Lý do là bởi cô đã khoác ngoài một chiếc áo cardigan màu xanh lá, và tô điểm mũ bucket, giày sneaker nổi bật. Outfit này ghi điểm ở sự nữ tính, mà không kém phần trẻ trung, ngọt ngào.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt-8

Hương Giang gợi ý thêm cho chị em một set đồ rất hút mắt, đó là combo áo cardigan và chân váy họa tiết. Đôi boots màu trắng không chỉ giúp cân bằng set trang phục, mà còn tăng thêm vẻ sang trọng cho người diện.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt-9

Đơn giản nhưng không hề nhàm chán là set trang phục gồm áo sơ mi, quần jeans đen và sandal cao gót của Khả Ngân. Điểm nhấn của cả outfit là chiếc sơ mi màu hồng đậm. Item này hack tuổi hiệu quả, mà vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt-10

Set váy chấm bi và giày gót thấp của Hoa hậu Phương Khánh phảng phất nét cổ điển, nhưng vẫn rất sành điệu. Để tăng thêm nét bay bổng cho outfit, Hoa hậu Phương Khánh đã chọn kiểu tóc tết, nhấn nhá túi cói và tô son môi đỏ nữ tính.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO