Thắm Bebe mắng vợ cũ Hoàng Anh: 'Thích chồng tôi à? Không có cửa'

09/12/2021 18:24

Thắm Bebe còn tuyên bố cho luật sư làm việc với Quỳnh Như, vì cô này đã tham gia vào bê bối vợ chồng cô theo cách phạm pháp.

Trưa nay (9/12), Thắm Bebe livestream làm rõ mọi thông tin đời tư đang gây xôn xao dư luận.

Xác nhận clip ghi âm có giọng nói của mình và Hoàng Anh là chính xác, song nữ Việt kiều cho biết sẽ làm tới cùng với người đã quay lén và phát tán clip hòng bôi nhọ cô.

"Tôi không bao giờ làm những gì như anh ta (chỉ chồng) và một số người khác đang làm, là quay lén clip tung lên MXH.

Mọi người làm như vậy là sai luật rồi đó. Tôi đã làm việc với luật sư, thay vì tung lên mạng bôi nhọ người khác như họ thì chúng ta sẽ gặp nhau ở tòa", Thắm Bebe cương quyết.

Thắm Bebe mắng vợ cũ Hoàng Anh: Thích chồng tôi à? Không có cửa-1
Thắm Bebe livestream dằn mặt chồng và vợ cũ Hoàng Anh.

Đáng chú ý, trong lần lên sóng này, Thắm Bebe đã chỉ đích danh vợ cũ Hoàng Anh. Tuyên bố sẽ cho luật sư làm việc với Quỳnh Như vì tham gia vào bê bối vợ chồng cô, nữ Việt kiều cũng dùng từ ngữ khó nghe khi nhắc về chuyện vợ cũ Hoàng Anh kết nối với chồng mình.

"Ở Mỹ không được phép ghi âm khi chưa được sự đồng ý, vì vậy chồng tôi hay bất kỳ ai phát tán clip đó đều vi phạm pháp luật, kể cả vợ cũ Hoàng Anh cũng không ngoại lệ. Quỳnh Như phát tán đoạn clip ghi âm của tôi với Hoàng Anh thì luật sư của tôi sẽ làm việc với cô ta.

Tôi từng đập bể cái điện thoại của chồng khi phát hiện Quỳnh Như chát chít với anh ta, nhưng cô đó vẫn tiếp tục gọi điện, nhắn tin với chồng tôi.

Quỳnh Như à, cô định đổi chồng hả. Thấy tôi đi làm việc với Hoàng Anh nên cô định quay sang cướp chồng tôi à? Rất tiếc không bao giờ có cửa đâu vì chồng tôi chỉ thích gái đẹp, không thích cái loại vừa mập, vừa lùn, vừa xấu", Thắm Bebe mỉa mai.

Thắm Bebe mắng vợ cũ Hoàng Anh: Thích chồng tôi à? Không có cửa-2
Thắm Bebe xóc xiểm vợ cũ Hoàng Anh.

Trong cuộc trò chuyện, nữ Việt kiều cũng làm rõ một số thông tin liên quan tới chồng cô. Theo lời Thắm Bebe, cô từng dành rất nhiều tình yêu cho chồng nên mới sinh liền 3 người con. Thế nhưng, ông xã cô lại không biết trân trọng.

Khi phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng, cô đã yêu cầu anh chấm dứt. Tuy nhiên, ông xã lại "ngựa quen đường cũ". Phát hiện điều này, Thắm Bebe rất buồn tủi và quyết định tìm niềm vui với phim ảnh - một đam mê của mình nhưng phải gác lại để chăm lo gia đình.

Dù vợ chồng có rất nhiều khúc mắc khi chung sống, song cô đã quyết định gạt bỏ tất cả để giữ tổ ấm vì con.

Thậm chí, Thắm Bebe từng nói rõ với anh rằng, làm hết phim này cô sẽ về mở lại cửa tiệm và cùng anh vun vén tổ ấm, nuôi các con. Thế nhưng, chồng cô đã làm thế này thì sẽ không còn gì cứu vãn được nữa.

Nói về việc bị chồng tố dùng tình dục để moi tiền nuôi trai, Thắm Bebe mắng ngược: "Anh ấy lên mạng nói tôi muốn chuyện đó để lấy tiền của anh. Thế nhưng thực tế vào ngày đèn đỏ, anh ấy vẫn đòi hỏi tôi chuyện đó. Như vậy có phải là người đàn ông bị vấn đề tâm thần hay không?".

Thắm Bebe mắng vợ cũ Hoàng Anh: Thích chồng tôi à? Không có cửa-3Thắm Bebe mắng vợ cũ Hoàng Anh: Thích chồng tôi à? Không có cửa-4
Thắm Bebe nức nở khi nhắc về hôn nhân của mình.

Chiều 8/12, MXH náo động khi Thắm Bebe bị chính chồng tố ngoại tình Hoàng Anh.

Liệt kê hỷ nộ ái ố trong cuộc hôn nhân, người này tố vợ lăng nhăng, moi tiền mình để nuôi Hoàng Anh, thậm chí qua lại với trai Tây để nuôi nhân tình. Chồng Thắm Bebe cũng cho biết đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Về phần Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe chỉ thẳng mặt, mắng nam diễn viên "khốn nạn", "không có đạo đức".

Thắm Bebe mắng vợ cũ Hoàng Anh: Thích chồng tôi à? Không có cửa-5
Chồng Thắm Bebe tố vợ ngoại tình với Hoàng Anh.

"Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng", chồng Thắm Bebe quả quyết.

Về phía Quỳnh Như, ngay khi nắm bắt được thông tin, cô đã chia sẻ lại những lời tố của chồng Thắm Bebe. Với cô, đây là bằng chứng cho thấy những nghi ngờ Hoàng Anh ngoại tình Thắm Bebe trước đó của mình là chính xác.

Thắm Bebe mắng vợ cũ Hoàng Anh: Thích chồng tôi à? Không có cửa-6Thắm Bebe mắng vợ cũ Hoàng Anh: Thích chồng tôi à? Không có cửa-7Thắm Bebe mắng vợ cũ Hoàng Anh: Thích chồng tôi à? Không có cửa-8
Quỳnh Như chia sẻ lại những thông tin tố vợ từ chồng Thắm Bebe.

Lam Hà

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thắm Bebe mắng vợ cũ Hoàng Anh: 'Thích chồng tôi à? Không có cửa'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO