Thái Bình: Khởi tố và bắt tạm giam người chồng tẩm xăng đốt vợ

Minh An| 26/08/2020 21:42

Việt BáoLiên quan đến vụ việc chồng tẩm xăng thiêu vợ ở Thái Bình gây xôn xao dư luận những ngày qua, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Đoàn Ngọc Huy.

Cụ thể, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Đoàn Ngọc Huy (38 tuổi, trú tại xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương) để điều tra hành vi "giết người".

Trước khi rơi vào hôn mê, chị Hương (nạn nhân) nói với mọi người rằng không trách chồng và không muốn chồng vướng vào lao lý vì còn 3 đứa con thơ dại. Sau những lời nói đó, chị Hương hôn mê đến nay vẫn chưa tỉnh lại.

Đã 3 ngày kể từ khi bị chồng đốt cháy như ngọn đuốc, chị Hương bị bỏng hơn 90% cơ thể hiện vẫn phải nằm điều trị tích cực tại Viện Bỏng Quốc gia. Những ngày vừa qua, họ hàng 2 bên nội ngoại thay nhau túc trực ở hành lang bệnh viện để đổi ca vào chăm sóc cho chị Hương.

Tại Thái Bình hai bên gia đình cũng phải huy động cả đến họ hàng, vì ngoài việc phải lo chạy vạy tiền để điều trị thì còn phải cắt cử người chăm sóc 3 đứa con nhỏ đang ngơ ngác ở nhà vì thiếu vắng mẹ cha.

Bà Lan (mẹ nạn nhân) khóc nấc khi nói đến con gái

Đứng trong song cửa khu điều trị, bà Nguyễn Thị Lan (64 tuổi, mẹ ruột chị Hương) nước mắt ngắn dài, khóc nấc lên từng tiếng khi nói về con gái. “Đêm qua phải cấp cứu đến 3 lần, bác sĩ cũng bảo còn nước còn tát nhưng có qua được cơn nguy kịch thì cũng rất tốn kém. Nghe đến tiền tỷ mà tôi cứ rùng hết mình”, người mẹ già nói.

Ngay phía ngoài cửa khoa Hồi sức tích cực, tờ thông báo những bệnh nhân hết tiền liên tục có tên co gái là Nguyễn Thị Hương khiến người mẹ càng sốt ruột, đứng ngồi không yên...

Trước đó, vào khoảng gần 20h ngày 23/8, anh Đoàn Ngọc Huy (SN 1982, trú tại thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương) tẩm chất gây cháy đốt vợ. Khi người vợ chạy ra ngoài đường, cơ thể vẫn đang bốc cháy. Người dân thấy vậy vội tới dập lửa.

Theo đại diện UBND xã Bình Nguyên, người chồng sau đó lái xe lên xã khai báo hành vi đốt vợ của mình. Bản thân anh Huy cũng bị bỏng nhẹ ở tay.

Ngay sau khi nắm bắt thông tin vụ việc, Công an xã Bình Nguyên nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời báo sự việc lên Công an huyện Kiến Xương để điều tra, làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Khởi tố và bắt tạm giam người chồng tẩm xăng đốt vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO