Thái Bình: Con nuôi Đường 'Nhuệ' bị truy tố về tội cô ý gây thương tích

Minh An| 29/10/2020 16:24

Việt BáoViện Kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Đông Hưng (Thái Bình) cáo buộc Bùi Mạnh Tiến (con nuôi của Đường "Nhuệ") liên quan vụ đánh đập khiến một thanh niên bị nát chân ở Thái Bình.

Theo hồ sơ, vào tối ngày 19/12/2018 Bùi Mạnh Tiến (con nuôi của Đường "Nhuệ") đã đến tìm anh Nguyễn Văn Hùng (33 tuổi, ở huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) tại một quán cà phê và đã lôi anh Hùng ra cổng quán cà phê để đánh đập.

Tại đây, Tiến đã vật anh Hùng nằm xuống đường rồi tỳ đè lên người anh Hùng để một số thanh niên đi cùng lao vào hành hung. Sự việc đã được camera an ninh ghi lại.

Tiến "trắng" (phải) chụp ảnh cùng bố nuôi.

Khoảng 2-3 phút sau khi đánh anh Hùng, nhóm của Tiến đã bỏ về và anh Hùng ngay sau đó được người dân đưa đi cấp cứu và qua giám định pháp y cho biết anh Hùng bị 14 thương tích, gãy đầu dưới 2 xương cẳng chân phải, với tỷ lệ thương tích 28%.

Vào 21/12/2018, Tiến và đồng phạm bị Công an huyện Đông Hưng khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích.

Trong phiên xử ngày 26/9/2019, Tiến nhận mức án 18 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích.

Ngày 6/5, TAND tỉnh Thái Bình xét xử phúc thẩm vụ án. Do HĐXX nhận thấy, chứng cứ vụ việc chưa đầy đủ nên tuyên hủy bản án sơ thẩm, trả hồ sơ để công an điều tra rõ lại vụ việc, bổ sung thêm các tình tiết liên quan đến vụ án.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Con nuôi Đường 'Nhuệ' bị truy tố về tội cô ý gây thương tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO