Tesla Model S bay lên dốc như trong phim và cái kết

Sơn Phạm| 22/03/2022 12:00

Một chiếc Tesla Model S đã gây xôn xao trong đoạn clip được chia sẻ chóng mặt trên Youtube khi bay lên khi lên dốc ở tốc độ cao.

Sau khi rời cuộc hẹn của những chủ xe Tesla ở Los Angeles vào tối thứ Bảy, chủ sở hữu của một chiếc Model S đã quyết định nhắm đến các ngôi sao đang nhảy trên một con phố dân cư ở Công viên Echo với tốc độ tối đa. Thông tin cho biết không ai bị thương trong sự cố sau - bao gồm cả con mèo trong xe.

YouTuber Alex Choi đã chia sẻ một đoạn video về cuộc gặp gỡ và lái xe Tesla kết thúc với việc chủ sở hữu Model S thực hiện một pha lao xe vô ý thức khiến chiếc sedan điện bay lên không trung trước khi lao xuống phía bên kia đường một cách mất kiểm soát.

Choi nói trong video: “"Màn trình diễn" đã diễn ra mà không có bất kỳ sự cố nào và anh chàng ngẫu nhiên này muốn chỉ cho tôi nơi David Dobrik đã nhảy chiếc Tesla của anh ấy,” Choi nói trong video. Nếu cái tên đó không vang lên, chúng tôi sẽ nhắc bạn rằng vài năm trước, Dobrik đã hoàn thành một pha đóng thế khiến một chiếc Model X bay qua một gờ giảm tốc trên một con phố dân cư ở ngoại ô Los Angeles.

Choi sau đó nói rằng tất cả mọi người trong đoàn xe Tesla đã kéo đến để xem người lái chiếc Model S thực hiện cú nhảy mà thậm chí không thực hiện ít nhất một lần lái xe thường xuyên qua giao lộ để có cảm giác về đường và điều kiện.

Trước sự ngạc nhiên của không ai khác ngoài người ngồi sau tay lái, chiếc Model S đã lao xuống, cuốn theo tất cả các thùng rác của khu phố trước khi dừng lại trên một chiếc Subaru Forester. Theo Choi, người đã tiếp cận chiếc xe khi nó dừng lại, cả tài xế và hành khách bên trong Model S đều không bị thương. Cũng có một con mèo bên trong chắc chắn đã dùng hết một trong chín mạng sống của nó để chui ra ngoài run rẩy nhưng không bị tổn thương.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tesla Model S bay lên dốc như trong phim và cái kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO