Tay vợt gốc Việt lỡ cơ hội vào tứ kết Roland Garros

04/10/2020 14:30

Tay vợt gốc Việt, Antoine Hoang và người đánh cặp Benjamin Bonzi đã bỏ lỡ tới 3 match-point và thất bại trước cặp Kevin Krawietz và Andreas Mies ở vòng 3 nội dung đánh đôi ở Roland Garros.

Ở nội dung đánh đôi Roland Garros 2020, Antoine Hoang và Benjamin Bonzi đã đưa khán giả đi từ hết bất ngờ này sang bất ngờ khác. Thế nhưng, họ đã phải chịu dừng bước ở vòng 3 trước cặp đương kim vô địch Kevin Krawietz và Andreas Mies.

Tay vợt gốc Việt lỡ cơ hội vào tứ kết Roland Garros - 1

Antoine Hoang và Benjamin Bonzi đã phải dừng bước ở vòng 3 Roland Garros

Điều đáng nói, Antoine Hoang và Benjamin Bonzi đã tỏ ra thiếu bản lĩnh ở thời điểm quyết định khi bỏ lỡ tới 3 match-point và cuối cùng đã chịu thất bại với tỷ số 1-2 (4-6, 6-1, 6-7).

Séc đấu đầu tiên chứng kiến sự lấn lướt của cặp Kevin Krawietz và Andreas Mies. Họ đã không mắc sai lầm nào và giành chiến thắng với tỷ số 6-4. Trong khi đó, cặp Antoine Hoang và Benjamin Bonzi chỉ giành được 1/11 break-point ở séc đấu này.

Sang séc thứ 2, tay vợt gốc Việt và người đồng đội đã bừng tỉnh. Họ giành liên tiếp 2 break và kết thúc séc đấu chóng vánh với tỷ số 6-1.

Ở séc đấu quyết định, Antoine Hoang và Benjamin Bonzi đã bị dẫn trước 0-3 nhưng họ đã thi đấu quyết tâm và dẫn lại 5-4. Tại game 10, cặp tay vợt chủ nhà đã có 3 cơ hội giành match-point. Thế nhưng, họ không thể tận dụng được dù nắm quyền giao bóng.

Sau đó, séc đấu này buộc phải bước vào loạt tie-break. Tại đây, Antoine Hoang và Benjamin Bonzi đã để thua 5-7 ở game quyết định. Tỷ số séc 3 là 7-6 nghiêng về cặp tay vợt người Đức.

Dù bị loại khá đau đớn nhưng đây cũng là thành tích tốt nhất của Antoine Hoang và Benjamin Bonzi ở các giải Grand Slam. Trước đó, Antoine Hoang đã bị loại ngay từ vòng 1 nội dung đơn nam Roland Garros khi thất bại 1-3 trước Dominik Koepfer.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tay vợt gốc Việt lỡ cơ hội vào tứ kết Roland Garros
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO