Hơn 100 tay vợt tranh cúp giải tennis 'Doanh nhân vì Cộng đồng', quyên góp 152 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị hạn mặn

Tuấn Anh| 08/11/2020 17:10

Việt BáoHơn 100 tay vợt đang hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT trên toàn quốc tranh cúp vô địch đồng đội Giải Tennis Nguyên Kim mở rộng “Doanh nhân vì cộng đồng” lần III - 2020, diễn ra vào ngày 07/11 tại TP.HCM.

Là sự kiện thường niên được tổ chức hàng năm bởi Nguyên Kim Computer với mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh, khuyến khích các doanh nhân rèn luyện sức khỏe, kết nối, giao lưu và thông qua mùa giải tennis nhằm kêu gọi đóng góp, gây quỹ từ thiện “Doanh nhân vì cộng đồng” hướng đến những mảnh đời bất hạnh, trẻ mồ côi, khuyết tật và người già neo đơn, không nơi nương tựa, đồng bào bị lũ lụt, thiên tai, hạn mặn.

Sau buổi lễ khai mạc, hơn 100 tay vợt được bốc thăm chia đội, chia bảng, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn ra các đội có số điểm cao nhất giành cúp vô địch, hạng nhì và hạng ba ở cùng một nội dung thi đấu.

Dù chỉ gói gọn trong một ngày thi đấu nhưng Giải Tennis Nguyên Kim mở rộng “Doanh nhân vì cộng đồng” lần III - 2020 diễn ra trong không khí rất hào hứng, sôi nổi với tinh thần giao lưu, học hỏi và quyết tâm cao, các tay vợt đã thi đấu hết mình, cống hiến nhiều trận gay cấn, những pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn và nghẹt thở đến giây phút cuối cùng.

Đội vô địch Giải đấu Tennis Nguyên Kim mở rộng "Doanh nhân vì cộng đồng"

Đến 17h00 cùng ngày giải đấu kết thúc, buổi lễ tổng kết trao giải và gây quỹ từ thiện được tổ chức ngay sau đó với sự góp mặt của đông đủ các vận động viên, nhà tài trợ và các cơ quan truyền thông. Tổng số tiền thưởng của giải đấu, các đóng góp của nhà tài trợ, khách mời thông qua hoạt động đấu giá bức tranh “Rồng nhả ngọc” tại đêm trao giải thu được là 152.700.000 đồng. Được biết bức tranh “Rồng nhả ngọc” do các bạn trẻ của Mái ấm Thiện Duyên thực hiện trong suốt hơn một tháng trời để tặng cho quỹ từ thiện. Số tiền thu được trong đêm trao giải đều được dùng để đóng góp cho quỹ từ thiện “Doanh nhân vì cộng đồng”.

Trong khi cả nước đang hướng về đồng bào miền Trung sau những đợt bão lũ vừa qua, thì đâu đó vẫn còn rất nhiều hoàn cảnh, gia đình gặp thiệt hại và khó khăn sau những đợt hạn mặn kéo dài tại các tỉnh miền Tây trong thời gian qua. BTC giải tennis đã suy xét, bàn bạc với các nhà tài trợ, các vận động viên và quyết định chuyển toàn bộ số tiền của quỹ từ thiện “Doanh nhân vì cộng đồng” để hỗ trợ cho các hộ gia đình khó khăn trong đợt hạn mặn vừa qua tại tỉnh Tiền Giang.

Người trúng đấu giá bức tranh "Rồng nhả ngọc", toàn bộ số tiền đấu giá và các đóng góp tại đêm trao giải đều được ủng hộ vào quỹ "Doanh nhân vì cộng đồng"

Sáng ngày 08/11/2020, BTC, đại diện các vận động viên và nhà tài trợ đã trực tiếp đến thăm hỏi, trao tặng hơn 300 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, người già neo đơn, hộ nghèo gặp khó khăn trong đợt ngập mặn vừa qua tại xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, góp phần chia sẻ bớt những khó khăn, hỗ trợ bà con dần ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó BTC cũng trao thêm 150 phần quà cho các cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi tại mái ấm Kim Phước, xã Hiệp Đức, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Giải Tennis Nguyên Kim mở rộng “Doanh nhân vì cộng đồng” lần III - 2020 đã chính thức khép lại thành công, để lại nhiều kỉ niệm không thể nào quên, những ấn tượng tốt đẹp với các vận động viên, nhà tài trợ và các mạnh thường quân khi tham dự. Và chắc chắn rằng, các vận động viên tham dự đều luôn luôn cảm nhận được một sự tự hào, vinh dự và sự kết nối khi đã góp phần làm nên sự thành công của Giải đấu uy tín - Tennis Nguyên Kim mở rộng “Doanh nhân vì cộng đồng”.

Toàn bộ giải thưởng được trao cho quỹ từ thiện "Doanh nhân vì cộng đồng"

Cùng xem lại những hình ảnh của mùa Giải Tennis Nguyên Kim mở rộng “Doanh nhân vì cộng đồng” lần III - 2020:

Hình ảnh chuyến đi từ thiện ngày 08/11/2020 tại huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang:

Giải đấu được sự tài trợ của HP Việt Nam, Western Digital, Synnex FPT (đơn vị tài trợ Kim Cương) và các hãng công nghệ Dell, Lenovo (đơn vị tài trợ Vàng) và đồng hành cùng mùa giải là các thương hiệu Silicon Power, D-link, Brother, Petrosetco, Microstar, Avita, DSG, Viscom, EAVN.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hơn 100 tay vợt tranh cúp giải tennis 'Doanh nhân vì Cộng đồng', quyên góp 152 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị hạn mặn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO