Djokovic: “Tôi có lỗi khi gây ra cú sốc cho nữ trọng tài”

15/09/2020 17:01

Phát biểu trước báo giới, tay vợt Novak Djokovic thừa nhận những sai lầm lớn của bản thân, nhất là sự cố đánh bóng vào nữ trọng tài ở giải US Open 2020.

Novak Djokovic chuẩn bị tham gia giải Roma Master 2020 nhưng tâm lý tay vợt người Serbia vẫn bị ảnh hưởng sau sự cố đánh bóng trúng trọng tài ở giải US Open vừa qua.
Djokovic chia sẻ: “Nhiều ý kiến suy đoán và bàn luận xem hình phạt mà tôi nhận được có xứng đáng hay không. Tôi đã chấp nhận điều đó, hỏi thăm Laura, và cô ấy nói ổn, không có vết thương lớn. Tôi cảm thấy thực sự có lỗi khi gây ra cú sốc cho Laura.
Djokovic: “Tôi có lỗi khi gây ra cú sốc cho nữ trọng tài” - 1
Djokovic bị ám ảnh sau cú đánh bóng vào người trọng tài dây Laura
Cô ấy không xứng đáng bị điều đó theo bất kỳ cách nào. Việc đánh bóng vào cô ấy là hoàn toàn bất ngờ và ngoài ý muốn. Tuy nhiên, như tôi đã nói, khi đánh quả bóng, nó có thể trúng bất kỳ ai trên sân và các quy tắc rõ ràng đã đề cập đến.
Tôi không nghĩ sẽ quên nó. Sự cố này là một trong những điều sẽ lưu lại tâm trí tôi cho đến cuối đời”.
Sau khi xử thua Carreno Busta ở vòng 4 do sự cố với trọng tài dây Laura ở giải US Open, Djokovic đã từ chối buổi họp báo và bị phạt 7.500 USD. Ngoài ra tay vợt người Serbia còn mất 10.000 USD vì hành vi phi thể thao và bị tước 250.000 USD tiền thưởng cũng như số điểm có được tại US Open.
Djokovic thừa nhận đã mất bình tĩnh: “Tôi khó chấp nhận điều đó ngay sau khi nó xảy ra. Trong vài ngày, tôi bị sốc. Tôi bị chấn động bởi toàn bộ sự việc. Nó sẽ theo tôi trong nhiều năm, nhưng tôi vẫn ổn vì biết đó chỉ là vô tình”.
Tại Rome Masters 2020, Djokovic là hạt giống số 1 và là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Giải đấu này Rafael Nadal là hạt giống số 2, sau khi tay vợt người Tây Ban Nha từ chối tham gia US Open 2020.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Djokovic: “Tôi có lỗi khi gây ra cú sốc cho nữ trọng tài”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO