'Team qua đường' bắt tại trận Mai Tài Phến về nhà Mỹ Tâm ăn Tết, 'chị đẹp' lần này còn chối chuyện hẹn hò?

28/01/2022 11:06

Chị đẹp" Mỹ Tâm hết chối rồi nhé!

7749 lần lộ 'hint' chắc nịch hẹn hò Mai Tài Phến nhưng Mỹ Tâmvẫn úp mở, chưa từng lên tiếng xác nhận rõ ràng. Thế nhưng dù có giấu kỹ tới đâu thì sớm muộn các 'thánh soi' Vbiz cũng phát hiện ra chuyện yêu đương của cả hai.

Và clip đang được lan truyền trên MXH mới đây chính là câu trả lời. Theo đó, trên TikTok đang xôn xao clip được cho Mai Tài Phến tháp tùng Mỹ Tâm về nhà ăn Tết. Trong clip, nữ ca sĩ ăn vận giản dị nắm tay và trò chuyện với mẹ ruột trước cửa nhà.

Team qua đường phát hiện Mai Tài Phến về ăn tết cùng Mỹ Tâm

Spotlight sau đó mau chóng đổ dồn vào nhân vật có vóc dáng chuẩn Mai Tài Phến đang đeo khẩu trang. Dù bịt kín mặt nhưng chiều cao nổi trội, mái tóc xoăn dài đặc trưng đã khiến "team qua đường" phát hiện ra ngay Mai Tài Phến.

Sau khi sắp xếp xe trước cửa, anh chàng mau chóng bước vào trong nhà Mỹ Tâm. Giống với chị đẹp, Mai Tài Phến cũng ăn vận đơn giản với áo thun, đi dép.

Anh chàng có vóc dáng y hệt Mai Tài Phến xuất hiện trước nhà Mỹ Tâm

"Team qua đường" ngay khi bắt được khoảnh khắc này cũng không khỏi rần rần. Lần này thì chuyện hẹn hò với Mai Tài Phến khó mà chối cãi được rồi, chị Mỹ Tâm ơi!

Đáng nói, 1 số dân mạng tự nhận gần nhà Mỹ Tâm tung tin rằng năm nào Mai Tài Phến cũng về đây ăn tết với gia đình chị đẹp đến mùng 3 Tết. Nhìn anh chị thân thiết như vợ chồng son làm dân tình vui quá đi thôi!

Một số bình luận của khán giả:

- Năm nào chả về, gần nhà tui, tui biết.

- Tui chỉ cần chị ấy hạnh phúc với ai cũng ủng hộ hết ạ.

- Cứ 26 đến mùng 3 Tết là qua đây, ngày nào chị cũng ngồi rang mứt ở cửa đó.

- Thôi nhé, chị đẹp khỏi chối. Bắt tại chỗ rồi nha.

- Chỉ là chưa đến lúc công khai thôi. Hihi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Team qua đường' bắt tại trận Mai Tài Phến về nhà Mỹ Tâm ăn Tết, 'chị đẹp' lần này còn chối chuyện hẹn hò?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO