Taylor Swift dừng hát, giận dữ mắng bảo vệ khi thấy fan bị xô đẩy

15/05/2023 15:00

Hành động của Taylor Swift tại đêm nhạc The Eras Tour mới nhất càng giúp cô ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Mới đây, trong đêm nhạc The Eras Tour với chặng dừng ở Philadelphia, Taylor Swift đã có một động thái đặc biệt khi bảo vệ fan. Cụ thể, những khán giả có mặt ở khu vực gần sát sân khấu cho biết lực lượng bảo vệ của loạt show diễn Philadelphia nhiều lần có hành vi không tốt với người hâm mộ, xô đẩy khán giả mà không hề lên tiếng nhắc nhở trước.

Trong lúc Taylor Swift đang diễn Bad Blood, một nhóm fan nữ đã cố gắng rướn tay qua rào chắn để vẫy chào nữ ca sĩ. Tuy nhiên, những khán giả nữ này đã bị bảo vệ "tác động vật lý", xô đẩy thô bạo về phía sau.

Các đêm diễn The Eras Tour từ lúc khởi động đến nay chưa từng chứng kiến cảnh này, và chính Taylor Swift đang hát từ trên cao cũng phải nhìn xuống chú ý.

Taylor Swift dừng hát, giận dữ mắng bảo vệ khi thấy fan bị xô đẩy-1
Taylor Swift trong đêm nhạc The Eras Tour tại Philadelphia.

Sau khi đánh giá tình hình, Taylor Swift đang hát Bad Blood thì tạm dừng, liên tục hét to với bảo vệ: "Cô ấy ổn mà! Cô ấy hoàn toàn không hề làm gì hết!". Sau đó, Taylor Swift phải liên tục đanh giọng lại: "Dừng lại ngay" nhiều lần thì bảo vệ bên dưới mới thôi không xô đẩy fan của cô.

Khoảnh khắc Taylor Swift hết lòng đứng ra bảo vệ người hâm mộ đang được lan truyền mạnh mẽ trên MXH, nhận về nhiều lời khen.

Đặc biệt hơn khi nhóm các fan nữ bị bảo vệ thô bạo xô đẩy cũng đã được phía ekip Taylor Swift liên hệ, tặng vé tham dự đêm diễn kế tiếp tại Philadelphia. Cách cư xử khéo léo, trân trọng fan như Taylor Swift quả thực đã giúp cô ghi thêm điểm tuyệt đối trong lòng công chúng!

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Taylor Swift dừng hát, giận dữ mắng bảo vệ khi thấy fan bị xô đẩy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO