Taylor Pendrith duy trì ngôi đầu Bermuda Championship

Thảo Phạm| 31/10/2021 08:49

Tân binh PGA Tour tiếp tục giữ đỉnh bảng sau 54 hố với điểm -17 và đứng trước cửa đoạt danh hiệu đầu tiên chỉ sau bốn lần thử sức.

Hôm qua, Pendrith ghi bảy birdie, một bogey để chốt vòng 65 gậy trên sân Port Royal par 71. Đấu thủ Canada 30 tuổi lên dẫn đầu đoàn tranh danh hiệu sự kiện có quỹ thưởng 6,5 triệu USD nhờ ngày thi đấu thứ hai 61 gậy, tốt hơn một gậy với trần thành tích 18 hố cũ của sân do Brendon Todd và Scottie Scheffler lập vào năm 2020.

Bermuda Championship là giải thứ tư Pendrith góp mặt ở PGA Tour mùa này

Bermuda Championship là giải thứ tư Pendrith góp mặt ở PGA Tour mùa này

Như được nhận định, Bermuda Championship không quy tụ nhiều ngôi sao nên sự kiện ở đảo quốc cùng tên là cơ hội cho các đấu thủ ít tên tuổi đột phá. Sau trận áp chót, top 9 bảng thành tích chỉ có Danny Lee đứng thứ hai (-14) và Peter Malnati ở T6 (-9) đã vô địch ở đấu trường hạng Nhất Mỹ. Trong khi đó, sáu golfer, tính cả Pendrith đều vào từ hạng nhì Korn Ferry Tour, còn Patrick Flavin đứng T8 (-10) có suất đấu thông qua vòng loại thứ Hai (Monday qualifier).

“Thật khó để đánh hai vòng liền đều đạt kết quả tốt. Dẫn trước ba gậy là rất tuyệt nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở ngoài sân đấu”, Pendrith nhận xét khi mối nguy từ thời tiết vẫn luôn rình rập - mưa và gió lớn như vòng mở màn hôm 28/10.

Pendrith hiện xếp hạng 239 thế giới (bảng OWGR), đấu chuyên nghiệp từ 2014 và có hai danh hiệu cùng năm 2019 ở hệ thống giải do PGA Tour vận hành tại Canada (PGA Tour Canada) - giữ vai trò bước đệm giúp golfer thành viên lên Korn Ferry Tour.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Taylor Pendrith duy trì ngôi đầu Bermuda Championship
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO