Tất cả chỉ là cú lừa, tính năng 'Đăng nhập với Apple' vẫn được Apple hỗ trợ đến không hạn định với tài khoản Epic

12/09/2020 10:48

Apple còn khẳng định, mình không hề làm gì để chặn tính năng này hoạt động với tài khoản của Epic.

Mới hôm qua thôi, Epic còn loan báo rằng đến thứ Sáu này, Apple sẽ không cho phép người chơi sử dụng hệ thống đăng nhập "Sign in with Apple" để truy cập vào tài khoản Epic Games của họ nữa. Do vậy, Epic cho biết, nếu ai đó đang dùng hệ thống đăng nhập của Apple để truy cập vào các dịch vụ của Epic như Fortnite và Epic Games Store cần đổi thông tin đăng nhập ngay, nếu không sẽ không truy cập được.

Tất cả chỉ là cú lừa, tính năng Đăng nhập với Apple vẫn được Apple hỗ trợ đến không hạn định với tài khoản Epic - Ảnh 1.

Tuy vậy, đến hôm nay, mọi thứ lại thay đổi 180 độ khi nhà phát hành game này cho biết, Apple đã "kéo dài đến không xác định" thời gian hỗ trợ đăng nhập bằng "Sign in with Apple" với các tài khoản Epic.

Tuy vậy, Epic vẫn khuyến cáo người dùng nên "chuẩn bị cho tài khoản của mình" đối với tình huống có thể bị loại bỏ khả năng đăng nhập với "Sign in with Apple" và tiếp tục đăng tải trên website của mình cách thức thay đổi thông tin đăng nhập.

Tất cả chỉ là cú lừa, tính năng Đăng nhập với Apple vẫn được Apple hỗ trợ đến không hạn định với tài khoản Epic - Ảnh 2.

Kỳ lạ hơn nữa, khi được yêu cầu bình luận về thông tin trên, Apple nói với trang The Verge rằng, họ không hề làm gì để chặn tính năng đăng nhập bằng "Sign in with Apple" đối với các tài khoản của Epic Games.

Sự không thống nhất về thông tin ở đây khiến khó có thể biết chính xác ai đang nói sự thật. Epic vẫn khẳng định rằng trước đó Apple đã thông báo về việc chặn khả năng đăng nhập này – và với cách Epic thông báo trên hàng loạt tài khoản Twitter của mình, điều này là hoàn toàn có thể. Hiện Apple cũng không bình luận gì về diễn biến mới đây trong vụ việc này.

Đã gần 1 tháng kể từ khi cuộc chiến pháp lý đầy kịch tính giữa Epic và Apple diễn ra, thế những các diễn biến của nó đang đưa người dùng đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tất cả chỉ là cú lừa, tính năng 'Đăng nhập với Apple' vẫn được Apple hỗ trợ đến không hạn định với tài khoản Epic
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO