Tập 10 của 'Running Man' mùa 2 dự kiến sẽ là tập đỉnh nhất. Lý do tại sao?

Tổng hợp,| 21/11/2021 12:41

Khi teaser tập 10 của 'Running Man' mùa 2 được nhá hàng, netizen tin rằng đây là tập gay cấn nhất.

"Running Man" mùa 2 đang dần lấy lại thiện cảm của công chúng sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi phốt của Jack của như khâu biên tập cẩu thả. Những tập sau này được nhận xét là kịch tính hơn, dẫu viral không còn mạnh mẽ như mùa 1. Mới đây, ê-kíp đã mời Kim Jong Kook - thành viên có sức mạnh vượt trội của phiên bản gốc - xuất hiện để trở thành thử thách cuối cùng cho nhóm Running Man Việt Nam.

lan ngọc

Kim Jong Kook đã gắn bó với "Running Man" trong 11 năm, quen thuộc với mọi trò chơi và có kinh nghiệm trong việc săn đuổi, xé bảng tên. Ngoài ra, nam ca sĩ còn có thân hình lực lưỡng, cơ bắp khỏe khoắn.

Ngay ở trong teaser tập 10, khán giả nhận ra Lan Ngọc, Thúy Ngân đều bị ngôi sao người Hàn dồn vào thế khó, hoặc bị nhấc bổng lên dễ dàng. Jun Phạm cũng nhanh chóng bỏ chạy khi nhìn thấy Kim Jong Kook.

trương thế vinh

Trương Thế Vinh là thành viên có vóc dáng tương đương, cũng là người có thể lực mạnh nhất trong 8 thành viên người Việt. Anh là người duy nhất có khả năng đối đầu với ngôi sao người Hàn.

Người hâm mộ cho rằng khả năng chiến thắng của Trương Thế Vinh rất thấp. Thậm chí, nhiều khán giả còn dí dỏm cho rằng Kim Jong Kook sẽ "một cân tám". Chính vì thế, tập 10 của "Running Man" mùa hai hứa hẹn những pha rượt đổi vô cùng gay cấn.  Đây cũng là cơ hội để Trương Thế Vinh gây ấn tượng mạnh hơn với công chúng, khi mùa 2, nam nghệ sĩ có phần hơi nhạt nhòa. Hãy cùng chờ đợi xem nhé!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tập 10 của 'Running Man' mùa 2 dự kiến sẽ là tập đỉnh nhất. Lý do tại sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO