Tạo hình trong MV debut của INTO1 bị leak nhưng điều netizen quan tâm lại là chiều cao thực của Center Lưu Vũ

T.H (tổng hợp),| 30/06/2021 10:52

Có netizen tin rằng, bằng một phép màu nào đó, Rikimaru với 1m71 đã cao hơn hẳn Lưu Vũ 1m74.

Trên mạng xã hội từ tối qua đến nay liên tục cho lan truyền bức ảnh được cho là tạo hình trong MV đầu tiên của INTO1. Tại đây các thành viên hầu hết đã đổi màu tóc, ăn vận theo nhiều phong cách khác nhau: công sở có, thể thao có, ngay cả hip-hop cũng có phần. Đây cũng là bức ảnh lý giải nguyên nhân vì sao các thành viên đồng loạt che tóc suốt những ngày qua.

Bức ảnh được cho là chụp từ hậu trường ghi hình MV đầu tay của INTO1. Có nguồn tin cho hay, nhóm đã bắt đầu quay MV từ hôm qua 29/6

Đáng nói, dù các fansite tại Việt Nam của INTO1 tích cực spam yêu cầu cư dân mạng ngừng leak ảnh nhóm, thế nhưng Vnet dường như không quá bận tâm. Ngoài việc bàn tán về tạo hình đẹp nhất trong 11 thành viên, họ còn đặc biệt chú ý đến chiều cao của Center Lưu Vũ khi đứng cạnh Rikimaru. Một lần nữa, chiều cao thực của trưởng nhóm INTO1 lại bị đem ra mổ xẻ do trong bức hình bị leak, Riki - người cao 1m71 lại trội hơn hẳn Center cao 1m74.

Kể từ ngày debut đến nay, chiều cao của Lưu Vũ luôn bị đem ra bàn tán. Lần này cũng vậy

INTO1 là nhóm nam debut từ Sáng tạo doanh 4 với 11 "mẩu": Lưu Vũ, Santa, Rikimaru, Mika, Nine, Lâm Mặc, Bá Viễn, Trương Gia Nguyên, Patrick, Châu Kha Vũ và AK Lưu Chương. Mới thành lập kể từ cuối tháng 4 đến nay nhưng nội bộ hậu viện hội của các thành viên đã liên tục lục đục, trong đó fandom của Lưu Vũ được cho là "lậm" duy quyền. Chính bởi sự thiếu đoàn kết, INTO1 từng có thời điểm bị yêu cầu tan rã, dẫu nhóm chưa có cả MV debut.

Sân khấu đầu tiên của INTO1. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tạo hình trong MV debut của INTO1 bị leak nhưng điều netizen quan tâm lại là chiều cao thực của Center Lưu Vũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO