Tặng 50 máy tính bảng học trực tuyến cho học sinh TP. Thủ Đức

HAI LAM (tổng hợp)| 10/10/2021 09:52

Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 2 phối hợp cùng Thành Đoàn TP. Thủ Đức trao tặng 50 máy tính bảng cho các em học sinh vượt qua khó khăn trong mùa dịch COVID.

screen-shot-2021-10-10-at-09.51.33.png
Tặng 50 máy tính bảng học trực tuyến cho học sinh TP. Thủ Đức

Đây là những chiếc máy tính dành các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn, hỗ trợ các em trong hoạt động học trực tuyến.

Việc trao tặng diễn ra trong chương trình gặp gỡ, động viên các đội hình tình nguyện và các mạnh thường quân hỗ trợ tham gia công tác phòng chống COVID tại Nhà Thiếu nhi TP. Thủ Đức, chiều tối ngày 9/10.

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do MobiFone phối hợp cùng các đơn vị cung cấp giải pháp miễn phí mSchool trong hệ sinh thái MobiEdu hỗ trợ dạy và học trực tuyến cho các trường học.

Chương trình đồng thời trao tặng máy tính bảng, gói cước ưu đãi cho tất cả các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn và sẽ tiếp tục được triển khai đến các quận, huyện khác của TP.HCM.

Nhằm hỗ trợ người dân trong giai đoạn dịch COVID, Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 2 đã tổ chức chuỗi chương trình “Tấm lòng mùa dịch, MobiFone chia sẻ” gồm các chương trình: Tặng 1.000 túi an sinh cho chương trình Triệu túi An sinh, tặng 5.000 phần quà thiết yếu, tặng 4.000 phần quà tri ân khách hàng MobiFone trong mùa dịch, chương trình tặng 100 gói cước cho các em học sinh khó khăn…

Trong tháng 10/2021, Công ty 2 triển khai chương trình “Khuyến học online, MobiFone chia sẻ” đến 20 trường, tặng 2.000 gói cước cho các thầy cô và 2.000 gói cước cho phụ huynh, học sinh…


Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tặng 50 máy tính bảng học trực tuyến cho học sinh TP. Thủ Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO