Tận tâm, tận tình vì sức khỏe cộng đồng người Việt

24/07/2021 09:00

Phòng Chẩn trị y học cổ truyền Thiên An (Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Thiên Ân), không chỉ phát huy những giá trị tinh hoa của y học cổ truyền, mà còn kết hợp công nghệ hiện đại, với đội ngũ lương y tận tâm, tận tình vì sức khỏe người bệnh nên từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc được người bệnh trao niềm tin.

Tại đây kết hợp nhiều bài thuốc điều trị được ứng dụng phổ biến và thành công trong thực tiễn. Từ đó đưa tinh hoa y học cổ truyền đến gần hơn với con người thời kì hiện đại, phát triển tư tưởng “Nam dược trị nam nhân” của đại thiền sư Tuệ Tĩnh.

Với tôn chỉ “vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, nhà thuốc luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên hàng đầu, sẵn sàng hết lòng vì sức khỏe người Việt, cố gắng cập nhật những thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến, hoàn thiện dịch vụ khám chữa để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho mọi người.

Mỗi bệnh lý, nhà thuốc đều có một bài thuốc gia truyền đặc trị. Những phương thuốc này đều có công dụng cao và an toàn cho sức khỏe.

Hơn hết, phòng khám luôn quan tâm đến nguồn dược liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng và bào chế theo công nghệ hiện đại, rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân.

Không chỉ có vậy, lấy chữ “Tâm” làm kim chỉ nam nên đội ngũ lương y đều là những người giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và tận tâm với nghề. Các thầy thuốc luôn tìm tòi, sáng tạo và xây dựng những phác đồ chữa bệnh hiệu quả phù hợp với người bệnh. Đặc biệt, tại phòng khám Thiên An tất cả người bệnh đều được khám và tư vấn miễn phí. Để thuận tiện hơn cho công tác chăm sóc, khám chữa bệnh, người bệnh có thể đặt lịch khám trước qua điện thoại, facebook, website... của phòng khám để không phải xếp hàng chờ đợi lâu, nhân viên của nhà thuốc sẵn sàng tư vấn 24/7.

Người bệnh có thể liên hệ và hẹn gặp bác sĩ tư vấn, khám chữa bệnh tại địa chỉ:

Phòng Chẩn trị y học cổ truyền Thiên An (số 185, tổ dân phố Khuynh Thạch, phường Cải Đan, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên)

Điện thoại: 0984304599 hoặc 0912484366

PV

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tận tâm, tận tình vì sức khỏe cộng đồng người Việt
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO