Tần suất cập nhật mạng xã hội khiến netizen Hàn choáng váng của BTS: Fan vừa hạnh phúc vừa hài hước 'than phiền'

Munnie (lược dịch),| 16/12/2021 13:52

Cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng cảm động khi BTS luôn cố gắng tương tác với fan nhiều nhất có thể dù đã trở thành một nghệ sĩ lớn với lịch trình bận rộn.

BTSgần đây đã tạo tài khoản Instagram cá nhân sau 8 năm debut, mang đến cho người hâm mộ một không gian khác để tương tác và quan sát cuộc sống thường ngày của các thành viên. Ngay sau đó, tần suất cập nhật Instagram cũng như các trang mạng xã hội khác của BTS đã trở thành chủ đề nóng trên Internet Hàn Quốc sau khi cư dân mạng nhìn thấy các thành viên chăm đăng bài và tương tác với người hâm mộ đến mức nào.

BTS-cap-nhat-SNS

Một cư dân mạng mới đây đã thử thống kê tất cả những bài viết mà BTS đã đăng tải trên các tài khoản mạng xã hội mà nhóm đang sử dụng. Nếu chỉ tính riêng trên Instagram, chỉ trong vòng 1 tuần, các thành viên đã đăng "sương sương" 222 bức ảnh và 30 video.

BTS-cap-nhat-SNS

Trong khi đó, thông báo bài đăng mới trên Weverse của BTSthậm chí còn nhiều đến mức không thể đếm nổi.

BTS-cap-nhat-SNS

Ngoài ra, các thành viên cũng không quên thay phiên nhau đăng bài và chia sẻ ảnh trên Twitter (BTSkhông có tài khoản Twitter riêng mà chỉ sử dụng tài khoản chung của cả nhóm).

BTS-cap-nhat-SNS

Chứng kiến tần suất cập nhật dày đặc của BTStrên Instagram, Weverse và Twitter, người hâm mộ của nhóm tất nhiên không thể kiềm chế được niềm hạnh phúc. Một số ARMY đồng thời cũng hài hước "than phiền" rằng họ đã nghĩ mình sẽ dễ dàng đuổi kịp tần suất đăng bài của BTS bởi các thành viên đang trong kỳ nghỉ dài, nhưng hóa ra nhóm thậm chí còn cập nhật SNS thường xuyên hơn cả lúc đang hoạt động.

- "Oppa, em no lắm rồi"

- "Tôi đã nghĩ mình có thể dễ dàng bắt kịp tần suất đăng bài của họ... Giờ nghĩ lại mới thấy tôi đã ngu ngốc đến mức nào..."

- "BTS đúng là không bao giờ thay đổi, lúc nào cũng chăm tương tác với người hâm mộ"

- "Tôi thực sự rất hạnh phúc, nhưng đồng thời cũng rất khó để bắt kịp tốc độ đăng bài của họ T_T"

- "Họ có thể... nghỉ ngơi không?"

- "Woa BTS thật tuyệt vời"

- "BTS đang trong kỳ nghỉ dài nhưng các thành viên lại cập nhật mạng xã hội thậm chí thường xuyên hơn... Nhờ có họ mà tôi đang trong tình trạng quá tải nội dung"

- "Tôi đang phải tự kiểm điểm bản thân vì đã nghĩ rằng mùa cuối năm đầu tiên không có BTS chắc chắn sẽ trôi qua trong tẻ nhạt..."

- "Đây là kỳ nghỉ của họ nhưng tại sao tôi lại bận rộn hơn họ nhỉ?"

- "Thật khó để bắt kịp tốc độ đăng bài của họ trong khi vẫn phải bận rộn với công việc và cuộc sống hàng ngày"

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tần suất cập nhật mạng xã hội khiến netizen Hàn choáng váng của BTS: Fan vừa hạnh phúc vừa hài hước 'than phiền'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO