Tân binh tuyển Việt Nam trở lại, thầy Park vơi nỗi lo hàng phòng ngự

MINH PHONG| 21/03/2022 10:48

Tin vui đến với đội tuyển Việt Nam khi trung vệ Đào Văn Nam có kết quả âm tính và kịp trở lại thi đấu trước trận gặp tuyển Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trước thềm 2 lượt trận cuối tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn về mặt lực lượng khi hàng loạt cầu thủ gặp chấn thương và mắc COVID-19. Trong số đó, sự vắng mặt của các trụ cột như trung vệ Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng hay tiền vệ Văn Đức khiến huấn luyện viên Park Hang-seo lo lắng.

Tin vui đến với đội tuyển Việt Nam khi trung vệ Đào Văn Nam đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2, kịp trở lại tập luyện và thi đấu trận gặp tuyển Oman trên sân Mỹ Đình vào ngày 24.3 tới đây.

Trung vệ Đào Văn Nam trở lại tuyển Việt Nam sau khi âm tính với COVID-19. Ảnh: FBNV
Trung vệ Đào Văn Nam trở lại tuyển Việt Nam sau khi âm tính với COVID-19. Ảnh: FBNV

Sự trở lại của trung vệ sinh năm 1996 giúp thầy Park tạm vơi bớt nỗi lo hàng phòng ngự. Đào Văn Nam lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam. Anh là nhân tố được chiến lược gia người Hàn Quốc gọi bổ sung trong bối cảnh thiếu vắng các trụ cột quan trọng.

Ngoài Văn Nam, hàng phòng ngự tuyển Việt Nam vẫn còn 1 tân binh khác là trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt của câu lạc bộ Bình Định. Ngoài ra còn các trung vệ khác là Bùi Hoàng Việt Anh hay Nguyễn Thanh Bình.

Đội tuyển Việt Nam còn 3 buổi tập luyện nữa trước khi có cuộc tiếp đón tuyển Oman trên sân nhà. Trong quãng thời gian này, huấn luyện viên Park Hang-seo cùng ban huấn luyện sẽ lựa chọn đội hình tối ưu nhất và xây dựng phương án chiến thuật, lối chơi hợp lý.

Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt tiếp đón tuyển Oman vào ngày 24.3, sau đó có chuyến làm khách trước tuyển Nhật Bản vào ngày 29.3.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tân binh tuyển Việt Nam trở lại, thầy Park vơi nỗi lo hàng phòng ngự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO