Tân binh PGA Tour dẫn đầu Bermuda Championship

Thảo Phạm| 30/10/2021 10:51

Với 61 gậy hôm 29/10, Taylor Pendrith lên đỉnh bảng ở điểm -11 qua 36 hố, tại sự kiện PGA Tour trên đảo quốc Bermuda.

Pendrith, golfer 30 tuổi từ Canada là tân binh đấu trường Mỹ mùa này và đã thử sức ở ba giải, đều qua cắt loại với thành tích tốt nhất là T36 Fortinet Championship vào trung tuần tháng 9. Anh mới kết hôn cách đây hai tuần.

Hôm qua trên sân par 71 Port Royal, Pendrith đột biến phong độ với chín birdie, một eagle và một bogey. Trong đó có chuỗi birdie ấn tượng từ hố 1 đến hố 5 thuộc nửa sau vòng đấu.

Vòng 61 gậy của Pendrith xác lập trần thành tích 18 hố mới tại sân Port Royal

Vòng 61 gậy của Pendrith xác lập trần thành tích 18 hố mới tại sân Port Royal

“Tôi thấy mọi thứ thuận lợi hơn nhiều so với hôm trước. Trận mở màn là một trong những vòng đấu có thời tiết khắc nghiệt nhất mà tôi từng trải qua, còn ngày thi đấu thứ hai lại mang đến câu chuyện hoàn toàn khác”, Pendrith nhận xét. Vòng đầu với trời mưa kèm gió to, chỉ 33 golfer trong số 125 đấu thủ đạt điểm âm, tính cả Pendrith đạt -1.

Pendrith đấu chuyên nghiệp từ 2014, có hai danh hiệu cùng năm 2019 ở hệ thống giải do PGA Tour vận hành tại Canada (PGA Tour Canada) - giữ vai trò bước đệm giúp golfer thành viên lên hạng Nhì Korn Ferry Tour. Cũng từ đây, anh giành được suất thăng hạng Nhất.

Cách Pendrith trong tầm năm gậy có 15 golfer, với Patrick Rodgers và Vincent Whaley sát nhất, lần lượt có điểm -10 và -9. Mùa rồi, Rodgers phải trở lại loạt ba sự kiện Korn Ferry Tour Finals để giữ được thẻ PGA Tour. Patrick Reed, hạng 24 thế giới (bảng OWGR) là đấu thủ thứ hạng cao nhất tuần này ở T17 (-5).

Do không còn là chặng song song với WGC-HSBS Champions - sự kiện ở Thượng Hải hai kỳ bị huỷ vì Covid-19, Bermuda Championship tiếp tục thưởng 500 điểm FedEx Cup và thẻ thành viên đầy đủ trong hai mùa PGA Tour cho nhà vô địch.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tân binh PGA Tour dẫn đầu Bermuda Championship
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO