Tân binh 2k Việt được khen ngợi khi collab với rapper Hàn 'Show me the money'

18/12/2021 19:31

Dương Domic chính thức chào sân Vpop với MV kết hợp cùng rapper Microdot, rapper từng vào Top 8 cuộc thi rap nổi tiếng Hàn Quốc "Show me the money".

Vừa qua một tân binh của Vpop đã gây chú ý trên mạng xã hội với thông tin sẽ collab với Microdot - rapper Top 8 "Show Me The Money". Gương mặt hoàn toàn mới của làng nhạc Việt này là Dương Domic.

Sở hữu chiều cao 1m85 đầy ấn tượng và ngoại hình nam tính cuốn hút, với gương mặt trẻ trung sắc sảo nên không ít cư dân mạng đã trầm trồ khi nhìn thấy hình ảnh của anh chàng.

Tân binh 2k Việt được khen ngợi khi collab với rapper Hàn Show me the money-1

Mới đây Dương Domic đã chính thức ra mắt MV đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Candy. Bài hát được sản xuất bởi chính Dương Domic cùng đội ngũ của rapper Hàn Quốc Microdot, bên cạnh đó Quang Hùng MasterD đồng sáng tác.

Nam ca sĩ cho biết Candy chính là hình ảnh ẩn dụ của anh trên hành trình trở về với tình yêu âm nhạc. Đó là lý do vì sao Dương Domic quyết định chọn nó làm sản phẩm đầu tiên ra mắt khán giả.

Ca khúc cũng gây ấn tượng mạnh đến khán giả bởi điệp khúc “So sweet so sweet like Candy” được lặp đi lặp lại vô cùng bắt tai, cũng như phần rap đặc biệt của Microdot.

Tân binh 2k Việt được khen ngợi khi collab với rapper Hàn Show me the money-2

Giọng ca trẻ tâm sự quá trình chuẩn bị cho gặp không ít khó khăn do dịch bệnh Covid. Tuy nhiên với sự hướng dẫn cũng như chăm chút từng khâu chuẩn bị nhỏ nhặt nhất của Microdot thì Dương Domic đã có một MV hoàn chỉnh.

Tân binh 2k Việt được khen ngợi khi collab với rapper Hàn Show me the money-3
Microdot là người hướng dẫn trực tiếp của Dương Domic trong 3 năm làm thực tập sinh tại IF Entertainment

Cư dân mạng Việt Nam cũng dành không ít lời khen cũng như động viên Dương Domic. Với vũ đạo mạnh mẽ và giọng ca độc đáo, Dương Domic được nhận xét đã chào sân với một sản phẩm âm nhạc ổn về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Tân binh 2k Việt được khen ngợi khi collab với rapper Hàn Show me the money-4Tân binh 2k Việt được khen ngợi khi collab với rapper Hàn Show me the money-5Tân binh 2k Việt được khen ngợi khi collab với rapper Hàn Show me the money-6Tân binh 2k Việt được khen ngợi khi collab với rapper Hàn Show me the money-7Tân binh 2k Việt được khen ngợi khi collab với rapper Hàn Show me the money-8

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tân binh 2k Việt được khen ngợi khi collab với rapper Hàn 'Show me the money'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO