Vừa báo 'hai vạch' cho người yêu thì mẹ chồng tương lai gọi điện tới, nội dung cuộc trò chuyện khiến cô gái 'run lẩy bẩy' vì một lý do

25/11/2020 13:30

Mình không nghĩ là anh ấy lại nhanh nhảu đi kể luôn cho bố mẹ như thế. Hai bác cũng quyết nhanh quá khiến cho mình trở tay không kịp', cô gái kể.

Khi yêu, các cô gái thường có sở thích "thử" lòng bạn trai. Đôi lúc, cách thử rất thông minh và có vẻ khá "ngầm", chỉ cần nhìn vào 1-2 biểu hiện là đã đủ để nhìn nhận người khác. Tuy vậy, cũng có không ít các cô nàng vấp phải sai lầm nghiêm trọng. Thậm chí sự việc không chỉ ảnh hưởng đến mỗi bạn trai mà còn có cả người nhà nữa.

Một cô gái đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện thử lòng người yêu. Đương nhiên cái kết cuối cùng cũng nhẹ nhàng nhưng nhiều người vẫn cho rằng cách làm của cô quá mức mạo hiểm. Chuyện như sau:

"Dạo này đọc nhiều bài về việc 'Trách nhiệm' sau khi các cặp đôi lỡ có bầu ngoài ý muốn mà thấy nhiều bạn nam chán quá nên mình tâm sự chút về anh người yêu mình.

Năm nay anh ấy 25 tuổi, mình 23, vừa ra trường, chúng mình yêu nhau cũng 4 năm và cũng đã 'đi quá giới hạn' từ lâu. Cho đến 1 ngày, chẳng vì lý do gì đâu, bà chị mình thử thai có bầu, mình mượn liền cái que đó rồi nhắn tin anh là:

- Anh ơi 2 vạch rồi?

- Vạch gì? Wifi hay sóng?

- Vạch ở que thử thai chứ còn vạch gì?

Sau đó mình lấy cái que kia, đứng trước WC chụp ảnh cả mặt cả que cho anh xem, anh đáp:

- Nhưng anh dùng 'bảo hộ' suốt mà, con ai thế?

- Con anh chứ con ai, đừng có mà cãi.

- Ừa, anh đùa thôi, thôi bầu thì cưới, 'chốt đơn' nhé, mai anh xin nghỉ về thưa chuyện bố mẹ em.

- Vâng, mà tối đưa em đi khám đấy.

- À đúng rồi, tối về đưa em đi khám xem như nào nữa, nay anh xin về sớm.

Vừa báo

Bài viết được đăng tải.

Lúc ấy cũng nghĩ thôi kệ, cứ nói dối vậy, đến tối anh ấy sang thì nói thật xong đưa mình đi chơi cũng được, chả mất gì. Thế nhưng không ngờ chỉ khoảng 20 phút sau, mẹ anh ấy gọi cho mình:

- Con có bầu rồi à?

- Ơ dạ.

- Bầu rồi thì cưới nhé, để bác chuẩn bị, vui quá con à.

Xong lúc đó mình hoang mang thật sự vì đã nói dối. Mình không nghĩ là anh ấy lại nhanh nhảu đi kể luôn cho bố mẹ như thế. Hai bác cũng quyết nhanh quá khiến cho mình trở tay không kịp.

Thế nhưng mình biết rõ luôn rằng nếu không nói luôn bây giờ thì khi sự việc bị đẩy đi quá xa, mình làm sao mà giải thích được. Lúc đó, mình mới nói sự thật, thật ra mình với gia đình anh ấy cũng thân, chỉ là năm nay chưa được tuổi nên chưa cưới.

Lúc nói ra sự thật thì bác cũng cười phớ lớ, nói mình là 'Con làm bác giật cả mình, đang vui'.

May mắn là bác không trách móc gì nhưng vẫn bảo thêm rằng khi người yêu biết mình có bầu nên gọi ngay cho mẹ, cho bố lo tất cả mọi chuyện luôn để mình khỏi suy nghĩ.

Xong bác cười xong thì cũng dặn dò 'Thế cứ kế hoạch vậy con nhé, năm sau có bầu hay không có bầu cũng cưới đấy'.

Đến tối ông người yêu sang, mặt lườm lườm:

- Mày lừa tao…

- Em chỉ muốn thử chút thôi mà.

- Thì thôi không sao, em cứ làm anh lo lắng thôi. Có vấn đề gì thì phải báo anh ngay đấy.

- Vâng ạ.

Thú thật, mình cũng hơi chột dạ vì có màn lừa khá ngốc nghếch và thiếu suy nghĩ. Nhưng thật sự, phải may mắn lớn lắm thì mọi chuyện mới không bị đẩy đi quá xa. Anh ấy và gia đình anh rất mong mỏi có con, có cháu vậy mà mình lại dại dột đến vậy.

Đúng là một bài học kinh nghiệm lớn cho tất cả mọi người. Thử gì thì thử chứ đừng đưa chuyện bầu bí, con cái ra để khiến người nhà mừng hụt.

Đến giờ nghĩ lại thì chúng mình vẫn đang vui vẻ hạnh phúc. Mình chỉ thử anh ấy thế thôi xem như nào ai ngờ anh ấy bảo 'Bầu thì cưới' rồi còn gọi cho bố mẹ thông báo nữa. Nhưng dù sao đi chăng nữa thì mình cũng có cơ hội được thấy rõ tâm ý của anh.

Đấy, Đàn ông là phải như vậy, sống là phải có trách nhiệm với vợ, với con, với cả gia đình, bố mẹ anh ấy nữa.

Năm tới đây mình cưới, mọi người chúc phúc cho chúng mình nha".

Vừa báo

Ảnh minh họa.

Bài viết đã thu hút đến 18 nghìn like. Nhiều người cho rằng cô gái đã quá may mắn khi tìm được đúng người để yêu và để cưới. Gia đình anh ta và cả mẹ chồng tương lai cũng thoải mái và tạo điều kiện cho nàng dâu tương lai.

Tuy nhiên, rõ ràng màn thử nghiệm này khá dại dột trong việc chọn tình huống. Đối với những người mong mỏi thì thông tin có thai thật sự khiến họ hạnh phúc. Khi phát hiện đó là lời nói dối chắc chắn sẽ khiến người ta bị hụt hẫng thật sự.

Đây cũng là một bài học nho nhỏ đối với các cô gái thích "thử" dò thái độ của bạn trai. Đừng bao giờ đưa chuyện có bầu ra để thử nghiệm bởi ảnh hưởng sau đó khó có thể lường trước lắm đấy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa báo 'hai vạch' cho người yêu thì mẹ chồng tương lai gọi điện tới, nội dung cuộc trò chuyện khiến cô gái 'run lẩy bẩy' vì một lý do
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO