Từ những câu nhắn trên điện thoại, cô vợ cao tay có màn điều tra rồi 'bắt gian' tài tình như thám tử khiến người chồng lạy lục xin tha

11/11/2020 16:00

Đúng là ý tưởng kín kẽ quá mức cao tay. Nhưng qua mắt tôi làm sao được khi chính bà vợ này một tay lo cho anh từng cái ăn, cái mặc, tôi hiểu anh ta còn hơn hiểu chính mình', người vợ chia sẻ.

Đàn ông đừng nghĩ rằng những hành động do mình làm dễ dàng qua mắt được các bà vợ. Phụ nữ có những cách thức để nhận biết chồng ngoại tình tài tình đến nỗi ngoài sức tưởng tượng của tất cả. Đôi khi, chỉ cần một dấu hiệu nho nhỏ thôi thì tất cả màn kịch phía sau sẽ tự giác bị lật tẩy.

Như câu chuyện của chị Như dưới đây cũng như thế:

"Tôi phát hiện ra chồng mình ngoại tình chỉ sau một buổi nói chuyện.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 5 năm, con trai gần 3 tuổi. Tôi không ngờ sẽ có lúc anh ấy phản bội vợ con như thế. Người đàn ông ấy quá tham lam, dám 'bắt cá hai tay' trước mặt tôi.

Thời gian đó, tôi để ý thấy chồng mình rất hay bỏ bê việc nhà. Anh hay phải ra khỏi nhà đột xuất. Đôi lúc 8-9 giờ tối vừa đi làm về đã nhận điện thoại rồi ra ngoài.

Chồng tôi là một kiến trúc sư, việc anh ấy có khách hàng nên phải ra ngoài gặp như thế cũng là chuyện thường tình nên tôi bỏ qua. Chồng tôi chải chuốt hơn, dùng cả nước hoa. Chính điều này khiến tôi phải suy nghĩ rõ ràng hơn bởi trước đó, từ lúc cưới nhau anh ấy ít dùng nước hoa hẳn đi.

Từ những câu nhắn trên điện thoại, cô vợ cao tay có màn điều tra rồi

Ảnh minh họa.

Mấu chốt cho những nghi ngờ của tôi là khi chồng nhắn tin cho mình. Anh ấy vốn là người khô khan nếu không muốn nói là cứng nhắc. Vậy nhưng chồng tôi khi nhắn tin nói chuyện với vợ lại thường xuyên sử dụng những từ ngữ hay cảm thán rất khác biệt, rất trẻ trung. Điều mà xưa nay dường như anh ấy đều bỏ qua, chưa bao giờ dùng.

Tôi không nói như vậy, cộng sự của anh cũng toàn đàn ông và chẳng có ai lại dùng mấy từ cảm thán nhỏ nhẹ và toát lên sự đáng yêu đó. Để chồng tôi bị 'nhiễm' theo chắc chắn nói chuyện thời gian dài. Bởi vậy, tôi ra sức xem xét chuyện gì đang xảy ra.

Tôi vẫn vui vẻ với chồng chứ không hề tỏ ý căng thẳng để tránh đánh động. Có lần chồng đang sạc pin điện thoại và đi tắm, tôi cầm máy anh vào xem các cuộc trò chuyện để xem anh ấy có qua lại mật thiết hơn bình thường với ai không.

Mất một lúc xem xét mà tôi không phát hiện ra ai. Tôi vào nhóm chat của anh và đội thiết kế thì phát hiện nhóm có thêm thành viên mới là 1 cô gái trẻ, kiến trúc sư nữ vừa ra trường.

Kéo lên, kéo lên, tôi phát hiện phong cách nói chuyện mà chồng tôi có đều xuất phát từ cô bé này. Cái kiểu đệm mấy từ dễ thương hay viết tắt cả hai giống nhau như đúc.

Tôi bấm vào thì thấy họ không hề nhắn tin gì cho nhau. Điều này hoàn toàn lạ kỳ quá bởi chồng tôi là trưởng nhóm. Một khi cô gái này muốn xin vào thì phải nhắn tin qua anh ấy. Làm sao có chuyện cả hai chưa từng nhắn tin nào, trắng trơn như thế. Vậy thì chỉ có một trường hợp, cả hai người đã xóa đi toàn bộ phần nhắn tin cho nhau và chuyển qua ứng dụng khác để nhắn.

Tôi tiếp tục lục tìm qua vài ứng dụng nhưng không thấy gì khả nghi. Tôi ôm nỗi băn khoăn đó và trả điện thoại về chỗ cũ.

Hôm sau, tôi vẫn chưa thoát được nỗi thắc mắc đó. Tôi dần cảm thấy những nguy cơ hiển hiện về chuyện chồng có người thứ ba từ những điều nho nhỏ trong cuộc sống hằng ngày anh ấy làm.

Đang lướt mạng xã hội, tôi giật mình khi nhớ ra trong điện thoại của anh ấy có một ứng dụng mua bán online. Bình thường, chồng tôi vô cùng bận rộn, thích mua gì là ra tiệm mua chứ làm gì có chuyện mua trên sàn online thế này. Mà gần như anh ấy cũng chẳng mua gì bởi tất tần tật của chồng đều một tay tôi lo toan.

Nghĩ vậy nên đêm đó, khi chồng đã ngủ say, tôi rón rén cầm điện thoại anh ấy rồi đi vào nhà vệ sinh ngồi. Tôi mở ứng dụng mua bán đó và vào phần nhắn tin. Đây rồi, tôi phát hiện ra anh ấy có nhân tình và dùng chính cái app mà người ta mua bán hàng hóa này để nhắn tin cho nhau.

Đúng là ý tưởng kín kẽ quá mức cao tay. Nhưng qua mắt tôi làm sao được khi chính bà vợ này một tay lo cho anh từng cái ăn, cái mặc, tôi hiểu anh ta còn hơn hiểu chính mình.

Tôi lẳng lặng chụp màn hình các đoạn chat. Bấm vào ảnh đại diện tôi nhận ra đó chính là hình cô đồng nghiệp mới vào nhóm. Xong xuôi tôi gửi toàn bộ bằng chứng vào điện thoại mình rồi vào phòng ngủ xếp đồ. Sáng hôm sau, khi con trai tỉnh dậy tôi nhanh chóng bế con ra bắt taxi chạy thẳng về nhà bố mẹ đẻ.

Từ những câu nhắn trên điện thoại, cô vợ cao tay có màn điều tra rồi

Ảnh minh họa.

Tôi kể hết toàn bộ cho bố mẹ mình. Bố tôi gọi điện mời bố mẹ anh, anh chị anh qua nhà tôi để giải quyết. Sau đó, người được biết chuyện này mới là anh ta. Bố chồng gọi anh ta qua nhà tôi để làm rõ và gọn ghẽ tất cả mọi chuyện.

Tại đây, những bằng chứng xác thực được tôi in thành giấy cho mọi người nhìn thật kĩ, hình ảnh cả hai người họ âu yếm cũng rõ mười mươi. Anh ta thảng thốt không nói được câu nào. Tôi chìa lá đơn ly hôn bảo anh ta ký.

Chồng tôi gần như quỳ sụp xuống xin xỏ. Anh ta bảo rằng không muốn mất tôi và con. Anh chỉ lỡ dại một lần chứ hoàn toàn không có ý định phản bội gia đình. Bố mẹ anh đòi từ con ngay tại chỗ, anh chị anh vì quá bực mà chửi một trận rất to.

Chỉ có tôi là vẫn im lặng kiên quyết với hành động của mình. Làm sao tôi quên nổi những bức ảnh hai kẻ đó gửi cho nhau mà tha thứ cơ chứ".

Đọc xong bài viết, ai cũng phải khen ngợi sự nhạy cảm cũng như lần theo dấu vết tài tình của một cô vợ. Những người chồng nên hiểu rằng, những gì họ biết về phụ nữ vẫn còn quá ít. Đừng bao giờ cho rằng mánh khóe mình thể hiện đã đủ kín kẽ và che giấu được sự phản bội.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từ những câu nhắn trên điện thoại, cô vợ cao tay có màn điều tra rồi 'bắt gian' tài tình như thám tử khiến người chồng lạy lục xin tha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO