Thấy mẹ chồng vào phòng riêng thường xuyên, tôi bực bội nhắc nhở thì bà tiết lộ một bí mật khiến tôi ngã ngửa

25/10/2020 12:30

Tôi bảo mẹ chồng đừng vào phòng riêng của vợ chồng tôi nữa. Nào ngờ bà quay sang, mắng mỏ rồi tiết lộ bí mật giữa bà với chồng tôi.

Tôi lấy chồng được 4 năm nay nhưng chưa bao giờ biết lương anh thực chất được bao nhiêu. Hàng tháng, ngoài tiền lương chính ở công ty, chồng tôi còn làm thêm rất nhiều và thu nhập khá cao. Nhưng anh quy định rõ ràng, lương cứng tầm 9 triệu thì đưa tôi, còn lại tôi không được đụng tới, anh muốn làm gì cũng không cần phải thông qua ý kiến của tôi. Ban đầu tôi ấm ức lắm. Nhưng rồi tôi nghĩ tiền làm thêm làm sao bằng lương chính được, cùng lắm anh cũng chỉ dùng tiền đó bỏ túi, lo chi tiêu cá nhân mà thôi. Coi như tôi khỏi mất thêm một khoản đưa anh hàng tháng cũng tốt.

Cứ thế, tôi sống mà không hề nghi ngờ chồng một điều gì. Cho đến mấy hôm trước, tôi và mẹ chồng cãi nhau một trận, tôi mới ngớ người, tự cảm thấy mình quá ngây thơ. Chẳng là bình thường, mẹ chồng rất ít khi vào phòng tôi. Nhưng hôm ấy bà cứ ra vào liên tục, lại còn lục lọi trong tủ quần áo. Thấy lạ, tôi hỏi thì bà lầm lì, nhất định không nói lý do.

Cho đến khi ức chế quá, tôi nói thẳng mong mẹ chồng đừng vào phòng mình nữa. Thế là bà giận dữ mắng tôi là "kẻ ăn cắp". Tôi đứng ngơ người. Rồi mẹ chồng nói tôi lấy mất cái điện thoại mới của bà, cái điện thoại xịn, gần 20 triệu chứ chẳng ít.

Thấy mẹ chồng vào phòng riêng thường xuyên, tôi bực bội nhắc nhở thì bà tiết lộ một bí mật khiến tôi ngã ngửa  - Ảnh 1.

Thì ra chồng chưa từng tin tưởng tôi, lúc nào cũng phòng ngừa vợ quá mức như thế dù đã có với nhau hai đứa con. (Ảnh minh họa)

Tôi càng ngạc nhiên hơn. Mẹ chồng tôi chỉ ở nhà, chăm mấy luống rau thì lấy đâu ra số tiền lớn như thế để mua điện thoại. Rồi bà lại tiếp tục nói tôi ghen ăn tức ở, thấy chồng đưa tiền cho bà thì tức tối nên mới lấy điện thoại của bà giấu đi.

Tôi được mẹ chồng đưa từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác. Tôi hỏi mẹ chồng mỗi tháng chồng tôi đưa bà bao nhiêu? Có lẽ vì đang tức giận lẫn hoang mang vì mất điện thoại nên mẹ chồng tôi nói luôn là hơn 30 triệu. Bà còn bảo sau này mua nhà to rồi thì đừng hòng tôi được bước chân vào.

Tôi đứng như trời trồng. Hóa ra số tiền chồng đưa tôi lo chi tiêu trong gia đình lại chưa bằng 1/3 số tiền anh đưa cho mẹ. Hơn nữa, tôi càng không ngờ anh lại làm thêm được nhiều như thế.

Tối đó, tôi giận dữ hỏi chồng về số tiền mẹ chồng đã nói. Sau một hồi lấp liếm, chồng tôi thừa nhận đã giấu tiền vì không tin tưởng vợ. Anh còn nói đưa hết tiền cho tôi rồi nếu vợ ngoại tình thì anh "mất trắng" hay sao? Trời ơi, tôi cay đắng đến mức cười ra nước mắt. Thì ra chồng chưa từng tin tưởng tôi, lúc nào cũng phòng ngừa vợ quá mức như thế dù đã có với nhau hai đứa con.

Giờ tôi chán nản, chẳng thiết tha cuộc hôn nhân này nữa. Số tiền và những lời chồng nói cứ ám ảnh tôi mãi. Tôi nên làm thế nào để chồng tin tưởng mình và đưa tiền cho tôi giữ đây?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thấy mẹ chồng vào phòng riêng thường xuyên, tôi bực bội nhắc nhở thì bà tiết lộ một bí mật khiến tôi ngã ngửa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO