Sếp gọi tôi đến giao cho cuốn sổ đỏ và chìa khóa chiếc xe 3 tỷ đồng rồi đưa ra yêu cầu khiến tôi bàng hoàng

12/10/2020 08:00

Sếp đúng là quá cao tay, dùng vật chất để đánh phủ đầu khiến tôi dù rắn mấy cũng phải mềm lòng nhưng đến khi nghe được yêu cầu của sếp thì tôi muốn buông xuôi tất cả.

Với tấm bằng giỏi, ngoại hình điển trai nên tôi dễ dàng xin được việc ở một công ty lớn. Mức lương khởi điểm của tôi gần 30 triệu đồng, khiến tôi rất hài lòng và dốc hết sức để làm việc.

Hết 2 tháng thử việc, tôi chính thức được sắp xếp vào vị trí trưởng phòng tài chính. Sếp của tôi là nữ, hơn 40 tuổi chưa lập gia đình. Nghe nói chị ấy bị vấp ngã ở mối tình đầu nên giờ rất sợ chuyện yêu đương.

Chị ấy đối xử rất khắt khe khó tính với nhân viên nhưng với tôi thì lại luôn tươi cười và nhỏ nhẹ, chính vì thế nhiều đồng nghiệp rỉ tai nhau nói là sếp đang "cưa sừng làm nghé". Tôi thì chỉ coi chị ấy như là người chị tốt bụng chứ không bao giờ nghĩ đến chuyện yêu đương.

Một ngày, sau khi tiếp khách xong, tôi đưa sếp về nhà, khi chỉ có hai người, chị ấy kéo tôi lại nói là rất yêu tôi và muốn lấy làm chồng. Nghe đến đây tôi sửng sốt vô cùng và chối ngay: "Em luôn coi chị là chị gái, chưa bao giờ có ý nghĩ khác. Mong chị hãy hiểu cho em".

Sếp nữ gọi tôi đến giao cho cuốn sổ đỏ và chùm chìa khóa chiếc xe hơi trị giá 5 tỷ đồng, rồi yêu cầu làm một việc khiến tôi choáng váng - Ảnh 1.

Nhưng tôi là người đàn ông sống có trách nhiệm, sinh con ra rồi sao nỡ để con côi cút được. (Ảnh minh họa)

Nói xong tôi vội chạy về, suốt buổi đêm đó tôi không thể chợp mắt được. Tôi đang có bạn gái học năm hai, chúng tôi yêu nhau nhiều lắm, sao tôi có thể vì tiền mà phản bội tình yêu được.

Ngay sáng hôm sau, sếp cho gọi tôi đến, vừa nhìn thấy tôi chị đã đưa cho một cuốn sổ đỏ và chìa khóa chiếc xe hơi 3 tỷ đồng. Sếp bảo nếu tôi từ chối không yêu thì có thể cho chị ấy một đứa con và những thứ trên bàn sẽ thuộc về tôi.

Nghe đến đây tôi choáng váng thật sự, không hiểu sếp là người thế nào nữa, nếu muốn có con thì đâu cần phải chi số tiền lớn như thế, ra ngoài ngủ đại với ai đó là có thể sinh con.

Sếp bảo rất yêu tôi nên sau này muốn đứa con sinh ra cũng đẹp trai và giỏi giang như tôi.

Chỉ một đêm ngủ với sếp, tôi có thể rút ngắn được 20 năm phấn đấu cật lực, có người sẽ khuyên tôi gật đầu luôn. Nhưng tôi là người đàn ông sống có trách nhiệm, sinh con ra rồi sao nỡ để con côi cút được.

Tôi mà có con với sếp, liệu con thuyền tương lai có phải do tôi lái không hay mất cả tình yêu lẫn tiền đồ sự nghiệp. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

(vuongtai...@gmail.com)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sếp gọi tôi đến giao cho cuốn sổ đỏ và chìa khóa chiếc xe 3 tỷ đồng rồi đưa ra yêu cầu khiến tôi bàng hoàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO