Quyết định cưới nhân viên quán massge làm vợ và cái kết không thể bất ngờ hơn

Minh An| 27/12/2020 08:43

Việt BáoTôi 35 tuổi, phó phòng kinh doanh một công ty bất động sản không quá giàu có nhưng cũng có được chút vốn liếng riêng cho mình và tôi tự tin có thể chăm lo tốt cho gia đình nhỏ của mình nếu tôi cưới vợ.

Thực tình, đến cả 7-8 năm nay tôi không yêu ai. Lý do là bởi tôi quá chán ngán cái gọi là tình yêu chân thành. Năm tôi 27 tuổi, tôi dẫn người yêu về ra mắt và chuẩn bị cho đám cưới sau 5 năm chúng tôi yêu nhau.

Thế nhưng, đùng cái, tình yêu mà tôi tưởng sẽ chết đi sống lại ấy nói chia tay tôi. Cô ấy xin lỗi tôi vì trong thời gian yêu tôi cũng yêu thêm một anh chàng công tử con nhà giàu. Đau đớn hơn là cô ấy lại mang bầu với thằng đàn ông đó.

Sau hơn 1 tháng chia tay tôi thì cô ấy lên xe hoa về nhà chồng làm con dâu trong gia đình danh gia vọng tộc. Tôi như người điên dại, nghỉ việc đi lang thang khắp nơi. Có những thời điểm tôi đi cả tháng không về, râu ria mọc tùm lum, người gầy dộc đi.

Mẹ tôi xót con nên bay từ Hà Nội vào Sài Gòn đưa tôi về. Mẹ khóc rồi cầm tay tôi trấn an “trên đời này còn nhiều phụ nữ tốt lắm, người đó không xứng với tình yêu của con. Con mà cứ như này chắc bố mẹ cũng héo mòn theo”…

Đã lâu rồi tôi mới thấy những giọt nước mắt trên má mẹ, vì một người con gái không xứng mẹ lại phải khóc vì tôi liệu có đáng? Vậy là xốc lại tinh thần tôi theo mẹ về và làm lại từ đầu.

Cũng may, công việc của tôi rất thuận lợi, tuy nhiên, từ sau khi bị phản bội đầy cay đăng tôi không còn cảm tình với bất kỳ người con gái nào.

Là cháu đích tôn độc nhất, 35 tuổi tôi vẫn chưa mở lòng với ai nên mẹ tôi chủ động mai mối vài đám, nhưng cô nào cũng chỉ gặp tôi 2 lần là chán và quan trọng là tôi cũng chẳng thấy mến cô nào. Trong mắt tôi, phụ nữ chỉ là những con người lừa dối cho đến khi tôi gặp Phương.

Tôi gặp em trong hoàn cảnh rất tréo ngoe, đêm ấy tôi nhậu say, đám bạn rủ đi massage và tôi đồng ý đi, tất nhiên là massage lành mạnh. Tôi vẫn nhớ như in buổi hôm ấy, vừa vào đến quán thì tôi ngã do say quá. Em nhẹ nhàng đỡ tôi lên nhưng tôi hất tay em ra và nói lạnh ngắt “đàn bà là lũ lừa lọc”.

Ảnh minh họa: Internet

Em không nói gì và tiếp tục công việc của mình. Kỳ lạ, sau đó tôi lại thấy có lỗi với em nên xin lỗi và trò chuyện cùng em. Thì ra, em mới 23 tuổi, sinh viên mới tốt nghiệp đại học, em đi làm thêm để phụ giúp gia đình. Tôi cảm mến với câu chuyện của em.

Những ngày sau đó, tôi liên tục nhớ đến gương mặt khả ái, nét ăn nói chân thành của em. Tôi lại đến quán và tìm gặp em. Chúng tôi cho nhau số điện thoại và liên lạc, thỉnh thoảng, tôi đưa em đi ăn, lang thang khắp phố xá….

6 tháng sau tôi cầu hôn em. Em nói tôi đã nghĩ kỹ chưa khi em chỉ là nhân viên quán massage liệu có xứng với tôi? Thú thật, tôi chẳng còn nghĩ đến chuyện xứng hay không vì với tôi, em như luồng sinh khi mới cứu đỗi trái tim vốn bang giá bấy lâu của tôi…

Em đưa tôi về thăm nhà, ngôi nhà cấp 4 cũ kỹ có mẹ em đau ốm triền miên. Em nói mồ côi cha từ khi lên 3 sau vụ tai nạn, mẹ lại yếu nên đau ốm suốt nên em phải làm thêm nhiều việc phụ giúp mẹ. Tôi càng trân quý em hơn, công việc em làm có gì mà xấu hổ?.

Tôi đưa em về thăm nhà tôi, khỏi nói bố mẹ tôi mừng thế nào. Tôi giấu biệt chuyện em làm nhân viên quán massage, tôi định sau này sẽ xin cho em làm việc khác để đỡ mang tiếng…

Đám cưới của tôi diễn ra ngay sau đó trong sự chúc phúc của mọi người. Phương mang cho tôi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đêm tân hôn em  như một con thú nhỏ, uyển chuyển, lả lướt trong lòng tôi.

Có lúc lại gấp gáp, liên hồi khiến tôi đê mê. Tôi đánh giá em có kinh nghiệm trong chuyện ấy nhưng cũng không quan trọng, cá vào ao nhà ai người nấy hưởng, tôi cũng không quan trọng tôi là người đầu tiên hay thứ bao nhiêu của em…quan trọng là chúng tôi yêu nhau.

Thế nhưng, sáng hôm sau vết máu trên ga giường khiến tôi bất ngờ. Thì ra kỹ năng em có là do trước đây có làm thêm ở trung tâm dạy kỹ năng làm vợ, là nhân viên tư vấn khách hàng nên em được học miễn phí và việc em đi làm ở quán massage chỉ là làm thêm phụ giúp mẹ, việc chính của em là làm kế toán cho công ty xây dựng gần đó…

Em không nói là muốn thấy sự chân thành của tôi, sau ngày cưới em mới tiết lộ tất cả…Tôi thấy mình thật may mắn khi được gặp Phương và cưới em làm vợ…

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quyết định cưới nhân viên quán massge làm vợ và cái kết không thể bất ngờ hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO