Phát hiện bí mật từ 10 năm trước của bạn trai, tôi sốc đến mức không dám tin, càng lo sợ cho tương lai

31/10/2020 08:00

Nếu tôi biết sự thật ngay từ đầu thì sẽ không bao giờ có chuyện tôi bước chân vào mối quan hệ này.

Dốc hết trái tim - Tổng đài "lắng nghe và giải đáp" tất tần tật về phụ nữ. Ở đây, phụ nữ có một nơi để trút bỏ không chỉ những tâm sự về tình yêu - hôn nhân, mà còn có thể nói về những ước mơ, hoài bão; bày tỏ quan điểm, thắc mắc muôn mặt về đời sống; thậm chí kể câu chuyện đời mình... Với hình thức chia sẻ hai chiều, bạn gửi tâm sự về cho Tổng đài - Tổng đài gửi lại bạn hình ảnh minh họa tâm sự đó, hy vọng rằng đây sẽ là nơi gửi gắm tin tưởng của chị em. Ngay bây giờ, hãy dốc hết trái tim qua hòm mail: tongdaitraitim@gmail.com

Xin chào Hướng Dương,

Tôi và bạn trai quen nhau được gần 1 năm. Tôi 29 còn anh ấy 32. Chúng tôi có ngoại hình đẹp, đều có công việc tốt và thu nhập ổn định. Chúng tôi quen nhau rất bình dị và nhẹ nhàng, không phô trương, cũng không đến mức yêu chết đi sống lại như giới trẻ. Anh ấy là người vui tính và hay cười, cũng rất chiều chuộng và quan tâm đến tôi. Chúng tôi cứ yêu nhau lặng lẽ như thế cho đến 1 ngày, tôi lướt Facebook xem những tấm ảnh của anh ấy trong quá khứ thì thấy có 1 bình luận cách đây 4 năm của 1 người gọi anh ấy là chồng.

Tôi bấm vào tìm hiểu thì phát hiện anh ấy đã có vợ con. Tôi có hỏi thẳng thắn thì anh ấy không phủ nhận. Cách đây 10 năm anh ấy đã có 1 đứa con, khi ấy gia đình bạn gái anh đang làm thủ tục đi định cư nước ngoài, còn anh ấy vẫn đang đi học đại học. Vì anh không muốn đi nước ngoài nên họ đã không kết hôn. Hiện tại mẹ đứa bé đã lấy chồng nước ngoài và cũng có con. Con bé hiện đang ở với mẹ và ba mới người nước ngoài. Anh ấy nói không còn liên hệ nhiều vì họ đã có cuộc sống riêng và chia tay trong hoà bình. Nhưng tôi vẫn rất sốc và không thể nào chấp nhận được sự thật này.

Phát hiện bí mật từ 10 năm trước của bạn trai, tôi sốc đến mức không dám tin, càng lo sợ cho tương lai - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Tôi có chia sẻ với em gái và bạn thân của tôi thì họ đều khuyên tôi chia tay, vì anh ấy đã lừa dối và không thành thật ngay từ đầu. Họ cho rằng tôi sẽ tìm được người khác tốt và xứng đáng hơn. Đúng là nếu tôi biết sự thật ngay từ đầu thì sẽ không bao giờ có chuyện tôi bước chân vào mối quan hệ này. Nhưng tôi vẫn rất băn khoăn, anh ấy ngoại trừ quá khứ ra thì không có điểm gì để chê, anh ấy tôn trọng tôi, yêu thương và nâng niu tôi hết mực. Nhưng nếu tôi tiếp tục mối quan hệ này thì liệu sau này quá khứ ấy có quay về làm ảnh hưởng đến tương lai của tôi không? Vì con cái luôn là sợi dây liên kết giữa ba mẹ. Xin chị cho tôi 1 lời khuyên.

Chân thành cảm ơn chị! (anhthu...@gmail.com)

Phát hiện bí mật từ 10 năm trước của bạn trai, tôi sốc đến mức không dám tin, càng lo sợ cho tương lai - Ảnh 3.

Chào bạn,

Trong trường hợp của bạn, Hướng Dương nghĩ rằng bạn nên có một cuộc nói chuyện thẳng thắn, trực tiếp với bạn trai. Bạn cần biết cụ thể chuyện đã xảy ra và những dự định trong tương lai của anh ấy. Hãy đặt những giả thiết có thể xảy ra, như nếu đứa bé quay về nhận bố và có thể bé sẽ đi lại với hai bên gia đình thì cảm nghĩ của bạn và anh ấy như thế nào, anh ấy sẽ đối xử với bạn ra sao?

Nếu bạn có thể gạt bỏ hết quá khứ của bạn trai, bởi thực sự thì đến bây giờ điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều tới mối quan hệ của hai bạn, huống chi vợ cũ của anh ấy đã lập gia đình ở nước ngoài, thì cũng nên bày tỏ lòng mình cho anh ấy hiểu đồng thời ra điều kiện với anh ấy những chuyện bạn không chấp nhận nếu phát sinh trong tương lai.

Còn nếu bạn vẫn băn khoăn thì hãy để bản thân thêm thời gian để suy nghĩ lại về mối quan hệ này. Bạn cần phải hiểu rằng, dù 10 năm qua, anh ấy không liên hệ nhiều với họ, thì đứa bé vẫn là con gái ruột của anh ấy. Trong tương lai, việc hai bố con chạm mặt nhau là điều không thể tránh khỏi. Lúc đó, bạn có đủ lòng bao dung gặp và đối xử tốt với con riêng của người yêu không?

Hãy nhìn vào nhân cách của anh ấy, nhìn vào hành động, thái độ của anh ấy khi đối xử với bạn, với bố mẹ đẻ của anh ấy, với bạn bè người thân khác để biết anh ấy là người tinh tế, có trách nhiệm hay không? Để từ đó đưa ra quyết định nên tiếp tục hay chia tay.

Chúc bạn luôn an yên!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện bí mật từ 10 năm trước của bạn trai, tôi sốc đến mức không dám tin, càng lo sợ cho tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO