'Nóc nhà bạn cao mét mấy?': Câu trả lời nằm trong 80 clip của vợ chồng tấu hài bậc nhất TikTok Việt

08/10/2020 08:00

Nóc nhà của bạn cao bao nhiêu? Nóc nhà của anh chồng trong clip chỉ cao '1 mét 52' nhưng anh luôn phải cúi đầu đấy!

Mỗi khi hai vợ chồng to tiếng với nhau để bàn luận về vấn đề gì đó, người chồng thường lớn giọng: "Không nói nhiều nữa, nhà phải có nóc".

"Làng có cổng, nhà có nóc" là câu thành ngữ quen thuộc, nêu bật vai trò của người đàn ông trong gia đình. Là người chồng, người cha phải có trách nhiệm bảo vệ, chăm sóc cho vợ con. Nhưng câu nói đó cũng thể hiện "cái uy" của chồng: Trên bảo dưới phải nghe, không được phép cãi lại.

Nhưng ngày nay, nhiều anh chồng lấy phải những bà vợ "cầm tinh con cọp", thành ra lại sợ vợ một phép. "Cái nóc nhà" lại thành từ lóng mà các anh chồng dùng để ám chỉ bà xã dữ dằn của mình.

Thời gian gần đây, 1 gia đình nổi bật nhất trên mạng xã hội TikTok chính là nhà vợ chồng cô Giang Linh - chú Hải (tài khoản: Gianglinhoffcial) khiến ai nấy thích thú vì những nội dung hài hước, vui vẻ.

Mới lập tài khoản chưa được lâu, gia đình hài hước này đã làm "khuynh đảo" mạng xã hội TikTok.

Đăng tải clip đầu tiên vào tháng 6, đến nay vợ chồng Giang Linh đã đăng tải 83 clip. Tất tần tật đều xoay quanh những tình huống trong gia đình nhưng được thể hiện một cách hài hước, sáng tạo. Chẳng thế mà họ thu hút đến gần 400.000 lượt theo dõi và 4,7 triệu lượt thích, trong khi chẳng follow 1 ai!

Có thể nói, cái nóc nhà của chú Hải chính là chiều cao của cô Giang Linh. Bởi từ ngày lấy cô, thứ duy nhất chú dám bật trong nhà đó chính là bật công tắc. Không tin cứ xem hết 83 clip của vợ chồng hài này trên TikTok là biết!

Nhiều hôm chú Hải muốn quát vợ cho bõ bực, và để lấy lại đúng cái "uy" của mình trong nhà. Nhưng cô Linh vừa lườm, chú đã co rúm người lại. 

Thứ duy nhất trong nhà chú Hải dám bật từ khi lấy vợ đó là... bật khóc!

Trước khi lấy vợ, chú Hải thích đi đâu thì đi, giờ nào về thì về, chẳng ai cấm cản, chẳng ai giục giã. Nhưng từ ngày chú lấy vợ, đi ra ngoài là phải xin phép. Vợ cho đi giờ nào, về giờ nào là phải tuân thủ răm rắp! Thậm chí, không cho đi, chú cũng phải ngậm ngùi ở nhà không dám "làm phản".

Cô Linh cho chú Hải đi chơi rồi mà sao chú lại chọn ở nhà nhỉ?

Cũng từ ngày lấy vợ, chú Hải mới biết thế nào là "quỹ đen". Chú tìm mọi cách để giấu tiền, các chiêu thức cất quỹ đen cũng tinh vi lắm. Nhưng khổ nỗi, cô Linh lại càng cao tay nên chỉ xài vài chiêu, chú Hải đã phải giao nộp toàn bộ số tiền bao lâu cất giấu.

Bị vợ phát hiện chỗ giấu quỹ đen, chú Hải đã ngay lập tức nhảy múa để gây chú ý, nhưng cuối cùng vẫn nhận "kết đắng".

Chỉ những anh nào đã lấy vợ mới hiểu được cảm giác tiền của mình mà cũng không dám nhận.

Chú Hải ngày xưa đào hoa, chẳng thiếu gì gái chủ động theo đuổi. Chú cũng thường xuyên "thả thính" khi gặp gái xinh. Nhưng từ khi có cô Linh làm vợ, đang tung "thính", chú Hải giật bắn mình khi bị bắt gặp.

Đang say sưa thả thính cô bé thuê nhà, chú Hải "tắt điện" khi gặp ánh mắt lườm sắc lẹm của cô Linh.

Khi cô Linh ốm, chỉ có chú Hải mới có cách chữa bệnh nhanh nhất.

Không chỉ cô Linh mà bà vợ nào ốm được chồng đắp "miếng hạ sốt" thế này thì cũng khỏi luôn ấy chứ.

Ngày sinh nhật của mình có thể quên nhưng ngày sinh của vợ thì LUÔN PHẢI NHỚ, nếu không sẽ... thân tàn ma dại.

Quên sinh nhật của vợ thì chú Hải bị đánh tơi tả, nhưng cô Linh quên thì... chú Hải vẫn bị đánh.

Ngày lấy chú Hải, cô Linh đã thề rằng nếu chú đối xử tệ bạc với cô, cô sẽ đổ 1 ít nước vào 1 cái bình. Bao giờ đầy nước thì cô sẽ chia tay, nhưng chú Hải đợi mãi không thấy bình đầy nước, lén đổ thêm vào thì cái kết không thể thảm hơn.

Chú Hải muốn cái bình đầy nước để vợ chia tay cũng không được.

Lần khác, cô giận dỗi bỏ đi, chú năn nỉ cô ở lại. Cô Linh nói rằng nếu chú trả lời đúng quả táo trên tay cô là quả gì, cô sẽ ở lại. Chú đã nói luôn là quả dưa hấu. Sai be bét như vậy rồi mà cô cũng không bỏ đi! Đúng là ai làm chồng mới hiểu cảm giác đang hí hửng bị dội cho xô nước này.

Đã nói quả táo thành quả dưa hấu rồi mà sao vợ chú Hải vẫn không bỏ về ngoại?

Sống trong cảnh vợ quát, vợ đánh, vợ lườm nguýt, dọa nạt quen rồi. Tự nhiên, 1 hôm xin vợ đi chơi, chú Hải được cô Linh đồng ý 1 cách ngọt ngào, thành ra không quen. Phải nghe đúng câu: "Biến" của vợ, chú mới thấy thật khoan khoái và dễ chịu.

Cứ phải để vợ quát lên, chú Hải mới thấy đó đúng là vợ mình.

Xem xong loạt clip của vợ chồng tấu hài này, các anh chồng có thấy bóng dáng mình trong đó không? Anh nào có vợ là "sư tử Hà Đông" thì đúng vợ nói chồng không được cãi, phải làm theo răm rắp. Nếu không, tháng ngày sau này sẽ là những đêm lạnh, nằm co quắp ở ghế sofa; tiền tiêu vặt vợ đưa cho hàng tháng bỗng mất hút, bụng đói cồn cào nhưng xuống bếp chỉ còn cơm nguội,...

Tuy nhiên, đàn ông sợ mới là người khôn ngoan. Họ không phải là những người nhu nhược, hèn kém. Thực chất, họ chỉ đang thể hiện sự yêu thương, nể nang người bạn đời của mình!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Nóc nhà bạn cao mét mấy?': Câu trả lời nằm trong 80 clip của vợ chồng tấu hài bậc nhất TikTok Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO