Người đàn ông thực sự yêu bạn có thể không tặng quà...

06/03/2021 06:46

Có thể anh ấy chẳng biết tặng quà, nhưng chỉ cần anh ấy dành thời gian cho bạn, cùng bạn đến 3 điểm dưới đây, là anh ấy rất yêu bạn.

Bệnh viện

Tôi nhớ lần đến bệnh viện khám sức khỏe. Lúc ngồi ở ghế đợi, tôi chú ý đôi vợ chồng ngồi gần. Cô vợ đang mỏi mệt chờ lượt khám, anh chồng thỉnh thoảng xoa xoa vỗ vỗ vào lưng áo vợ. Thấy họ trò chuyện và cười đùa thoải mái, bản thân tôi cũng thấy ấm lòng. Tôi cảm nhận được tình yêu người chồng kia dành cho vợ.

Chỉ khi ốm đau bạn mới biết được đâu mới là tình yêu đích thực. Nếu anh ấy thật lòng quan tâm, anh ấy sẽ không khiến bạn có cảm giác cô đơn lúc đau ốm, bất an. Một người đàn ông sẵn sàng đi cùng vợ đến bệnh viện, chắc chắn trong tim anh ấy luôn có bạn.

Tình yêu đến từ những hành động quan tâm, chắm sóc. Ảnh internet
Tình yêu đến từ những hành động quan tâm, chắm sóc. Ảnh internet

Tôi đặc biệt quý trọng người ở bên chăm sóc khi mình bị bệnh. Chỉ đến lúc đó tôi mới biết được mình có vị trí như thế nào trong trái tim người kia và xác định liệu người này có xứng đáng với tình yêu của tôi không.

Tôi có cô bạn giỏi giang, xinh đẹp, được nhiều người theo đuổi. Trong đó có một anh mê như điếu đổ, nhưng cô ấy chỉ dừng lại ở mức quý mến. Rồi bạn tôi bị tai nạn, mặt sưng phù biến dạng. Suốt quãng thời gian điều trị, anh chàng kia tìm mọi cách để được ở bên chăm sóc người mình thương, tình cảm trước sau như một.

Kết quả nay họ đã có hai con, cùng nhau trải qua những tháng ngày bình yên hạnh phúc.

Phòng sinh

Lần đầu tiên vào phòng chờ sinh, xung quanh tôi là những gương mặt phụ nữ nhăn nhó vì đau. Có người được chồng xoắn xuýt xoa lưng bóp chân, có người chỉ có mẹ hoặc chị bên cạnh nhưng cũng có những người phụ nữ vác bụng bầu vượt mặt đi đi lại lại lủi thủi một mình.

Mặc dù dì và mẹ tôi “đuổi” chồng tôi ra khỏi phòng chờ sinh, lấy quan niệm của ngày xưa ra khuyên, rằng có đàn ông bên cạnh lúc này vợ sẽ khó sinh, nhưng chồng tôi không chịu. Anh tình nguyện ở lại đưa tay cho tôi cắn để nén đau.

Vợ luôn cần chồng ở bên tiếp thêm động lực. Ảnh internet
Vợ luôn cần chồng ở bên tiếp thêm động lực - Ảnh minh họa Internet

Đối với phụ nữ, sinh nở là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời, không chỉ vì thiên chức làm mẹ, mà còn vì độ rủi ro có thể xảy đến. Họ không cần phải giữ hình tượng thật đẹp trong mắt chồng khi đối mặt với cơn đau trong phòng sinh, họ chỉ cần cảm giác được an toàn, được quan tâm.

Nhà vợ

Nhiều ông chồng ngại đến nhà vợ, vì họ cảm thấy khó chịu và gò bó. Nhưng phụ nữ lại thực sự muốn có chồng bầu bạn ngay trong ngôi nhà gắn bó từ lúc ấu thơ cho đến khi trưởng thành của mình. Việc chồng cùng họ về nhà ngoại sẽ mang lại cho phụ nữ thể diện và khiến họ có cảm giác được yêu thương, trân trọng.

Một người đàn ông luôn thấu hiểu mong muốn của vợ, biết cách thăm nom bố mẹ vợ sẽ chứng tỏ rằng anh ta rất coi trọng vợ.

Dành thời gian ở bên nhau. Ảnh Internet
Dành thời gian ở bên nhau - Ảnh Internet

Với đàn bà, chỉ cần cảm nhận được từ “nửa kia” yêu thương, coi trọng mình, cô ấy sẽ yêu bạn hết lòng và vun vén cho hạnh phúc gia đình. Đó chẳng phải là món quà sao?

Bởi thế, dù bận rộn đến đâu, là đàn ông yêu vợ phải biết cách thu xếp để đồng hành cùng họ. Có như vậy thì người phụ nữ mới thoát khỏi những cảm giác bất an, từ đó đồng cam cộng khổ cùng bạn đời. Bởi họ biết rằng, người đàn ông như thế trong tim sẽ luôn có họ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông thực sự yêu bạn có thể không tặng quà...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO