Ngoài câu yêu ra, hãy luôn nói điều này với người mình thương...

13/03/2021 06:45

Nửa kia luôn cần được biết về cảm xúc, suy nghĩ của bạn dành cho họ, những điều đó không chỉ lời nói yêu là đủ, đôi khi họ cần cả những lời động viên, tin tưởng, và sự cảm kích.

Đừng quên thỉnh thoảng nhắc cho họ nhớ rằng:

Ngoài câu yêu ra, hãy luôn nói điều này với người mình thương... - 1

Ảnh minh họa: Getty Images

"Em có thể làm được điều đó"

Một trong những nền tảng của bất kỳ mối quan hệ tuyệt vời nào là khả năng tin tưởng vào nửa kia. Những lời động viên như "anh/ em sẽ làm được" luôn giúp tăng cường lòng tự tin của đối tác và gia tăng sức mạnh mối quan hệ giữa hai người. Không có sự kết hợp nào tốt hơn việc biết rằng ai đó yêu mình và tin tưởng vào mình dù thế nào đi nữa.

"Em rất đẹp"

Hãy dành tặng lời này cho cả người đàn ông của bạn. Nói với nửa kia rằng bạn thấy họ xinh đẹp/ đẹp trai là một nhận xét tuyệt vời có thể khiến họ ngạc nhiên và tăng thêm lòng tự tin.

"Anh/ em thật tự hào về em/ anh"

Đôi khi người ấy có thể bắt tay vào một nhiệm vụ hoặc một hoạt động mà họ thực sự đam mê, nhưng tiếc là nó có thể không kết thúc thành công trọn vẹn. Trong những khoảnh khắc thất vọng ấy, điều cần nhớ nói với họ là dù có thế nào, bạn hoàn toàn tự hào về họ. Câu nói của bạn giúp họ nhớ rằng chiến thắng không phải là tất cả, vấn đề nằm ở chỗ chúng ta dám đặt mình ra đương đầu với thử thách và trải nghiệm.

Mình hẹn hò đi

Một trong những điều chán nhất có thể xảy ra trong một mối quan hệ lâu dài là mọi thứ bắt đầu trở nên quá quy củ và dễ đoán. Hãy giữ mọi thứ tươi mới một chút, thỉnh thoảng làm cho nửa kia ngạc nhiên bằng một buổi tối hẹn hò vào phút cuối. Điều đó cho thấy bạn nghĩ về người ấy cả ngày và muốn được vui vẻ đầy ngẫu hứng. Ngay cả khi đó chỉ là một buổi đến rạp xem phim, đó vẫn là khoảng thời gian vui vẻ ngoài dự kiến.

"Anh biết ơn em"

Nhiều mối quan hệ đổ vỡ vì một trong hai hoặc cả hai bắt đầu cảm thấy không được coi trọng. Hãy đảm bảo rằng nửa kia biết chính xác họ có ý nghĩa như thế nào với bạn bằng cách nói rõ cho họ biết rằng bạn cảm kích mọi điều họ làm cho bạn cả về thể chất lẫn tình cảm.

"Em ủng hộ anh"

Chắc chắn có những lúc nửa kia cảm thấy quan tâm nhiều hơn đến sự nghiệp hay các hoạt động mà cá nhân bạn không cảm thấy đúng đắn hay đồng tình, nhưng điều quan trọng là bạn cần cho nửa kia biết dù có bất cứ điều gì xảy ra, bạn luôn ủng hộ mọi điều họ chọn.

"Anh/ em xin lỗi"

Đây chắc chắn là những tiếng "ma thuật" có thể cứu bạn khỏi cả đống rắc rối. Biết khi nào nên nuốt niềm kiêu hãnh vào trong và nói rằng bạn xin lỗi là điều cần thiết để duy trì một mối quan hệ lành mạnh.

Các mối quan hệ yêu đương lâu dài đều hướng đến sự thỏa hiệp và lòng trắc ẩn đối với người mình yêu, vì vậy ngay cả khi lòng kiêu hãnh của bạn bị tổn thương, hãy nói rằng bạn xin lỗi và bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ nhẹ nhõm mà nó có thể mang lại trong mọi tình huống.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngoài câu yêu ra, hãy luôn nói điều này với người mình thương...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO