Mở quà sinh nhật chị dâu tặng con trai mình, tôi tái mặt, hoảng hốt sợ hãi khi thấy thứ bên trong

10/11/2020 08:10

Tôi không biết vì sao chị dâu lại tặng một đứa bé chỉ vừa 1 tuổi món quà như vậy. Nhưng món quà sinh nhật ấy khiến tôi lâm vào cảnh hoảng hốt, sợ hãi suốt mấy hôm nay.

Dốc hết trái tim - Tổng đài "lắng nghe và giải đáp" tất tần tật về phụ nữ. Ở đây, phụ nữ có một nơi để trút bỏ không chỉ những tâm sự về tình yêu - hôn nhân, mà còn có thể nói về những ước mơ, hoài bão; bày tỏ quan điểm, thắc mắc muôn mặt về đời sống; thậm chí kể câu chuyện đời mình... Với hình thức chia sẻ hai chiều, bạn gửi tâm sự về cho Tổng đài - Tổng đài gửi lại bạn hình ảnh minh họa tâm sự đó, hy vọng rằng đây sẽ là nơi gửi gắm tin tưởng của chị em. Ngay bây giờ, hãy dốc hết trái tim qua hòm mail: tongdaitraitim@gmail.com

Xin chào chị Hướng Dương,

Chị dâu và tôi trước đây có mối quan hệ khá tốt. Nhưng từ khi chị ấy đầu tư kinh doanh rồi bị vỡ nợ, chúng tôi cũng bị rắc rối theo. Chị ấy vay tiền nhưng tôi không cho vì khi ấy con tôi còn nhỏ, tôi cũng chỉ có hơn 200 triệu gửi ngân hàng, là tiền tôi tích cóp suốt 3 năm trời. Không cho mượn tiền nhưng tôi cũng cho chị ấy hẳn 10 triệu để phụ giúp trả nợ.

Nhưng cũng từ đó, thái độ của chị dâu với tôi hoàn toàn khác. Chị ấy nói cạnh nói khóe rằng vợ chồng tôi giàu có mà keo kiệt, không chịu giúp đỡ chị em trong nhà. Tôi cũng giải thích rất rõ rồi mà chị ấy vẫn cứ quy tội cho tôi.

Mới đây, căn nhà chị ấy ở cũng bị tịch thu. Hiện vợ chồng chị ấy đang ở nhà mẹ chồng tôi và xem tôi như là kẻ thù trong việc bị tịch thu nhà. Cũng vì quan hệ với chị dâu bị rạn nứt nên vợ chồng tôi ít về nhà chồng vì không muốn chạm mặt họ.

Mở quà sinh nhật chị dâu tặng con trai mình, tôi tái mặt, hoảng hốt sợ hãi khi thấy thứ bên trong - Ảnh 3.

Ảnh minh họa.

Mấy hôm trước, tôi tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai. Đến tối, đợi con ngủ rồi, tôi mở quà. Đến món quà của chị dâu, vừa mở ra là một con gấu bông rách nát bẩn thỉu khiến tôi hoảng hốt, vứt cả hộp quà xuống đất. Bên dưới một tờ 500 nghìn rơi ra nhưng tôi không còn tâm trạng mà cầm lấy.

Một lúc sau, khi bớt sợ, tôi mới cầm hộp quà ấy vứt đi. Hướng Dương ơi, tôi không biết vì sao chị dâu lại tặng con tôi món quà này? Chẳng lẽ chị ấy thù ghét tôi đến vậy? (Xin giấu tên)

Mở quà sinh nhật chị dâu tặng con trai mình, tôi tái mặt, hoảng hốt sợ hãi khi thấy thứ bên trong - Ảnh 3.

Hướng Dương tư vấn.

Xin chào bạn,

Mối quan hệ giữa bạn và chị dâu đã không còn như trước nữa và trong chuyện này, vợ chồng bạn không sai. Nếu có sai cũng là do chị dâu bạn đã ăn nói và cư xử thiếu tế nhị, nóng giận, bộp chộp. Chính những điều đó gây ra những rạn nứt không đáng có trong một mối quan hệ vốn dĩ đã mong manh.

Về chuyện món quà, Hướng Dương nghĩ bạn nên nói thẳng với chồng và cùng nhau bàn bạc cách giải quyết vấn đề. Việc tặng cho cháu trai mới 1 tuổi món quà sinh nhật như thế chứng tỏ chị ấy không tinh tế, là người nhỏ nhen và để bụng. Vợ chồng bạn nên tìm hiểu thật kĩ rồi giải quyết triệt để, tránh để lâu rồi dẫn đến nhiều sự việc sau này.

Vợ chồng bạn cũng nên có một cuộc gặp với chị dâu, nói rõ mọi lý do không cho chị ấy vay tiền và mong chị ấy thông cảm. Nếu chị ấy vẫn cứ giữ thái độ hằn học, khó chịu, vợ chồng bạn nên đưa vấn đề trong cuộc họp gia đình, để người lớn cùng nhau giải quyết. Bởi đây không chỉ là chuyện của gia đình bạn mà sẽ còn ảnh hưởng đến cả nhà chồng bạn, đặc biệt là mối quan hệ giữa chồng bạn và anh chồng.

Hy vọng vợ chồng bạn sớm giải quyết ổn thỏa mọi chuyện.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mở quà sinh nhật chị dâu tặng con trai mình, tôi tái mặt, hoảng hốt sợ hãi khi thấy thứ bên trong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO