Mẹ tôi vừa mất được 6 tháng, chồng bỗng đưa cho tôi 800 triệu, từ đó hé lộ một bí mật khiến tôi ngã gục

16/03/2021 17:24

Cách đây 4 năm, đột nhiên anh quay ra ngỏ lời yêu rồi cầu hôn tôi. Trong khi trước đó chúng tôi chỉ là bạn bè bình thường.

Mẹ đẻ tôi vừa qua đời được 6 tháng vì bạo bệnh. Nỗi đau không từ nào diễn tả hết được. Đến nay đã trôi qua nửa năm nhưng mỗi lần nghĩ về mẹ là nước mắt tôi lại chảy dài.

Mấy hôm trước chồng đột ngột đưa cho tôi khoản tiền 500 triệu, rồi thông báo một quyết định khiến tôi muốn ngã gục. Anh bảo anh muốn ly hôn. Lý do chồng đưa ra vì anh không còn yêu tôi nữa, nói chính xác hơn anh chưa bao giờ yêu tôi cả.

Cách đây 4 năm, đột nhiên anh quay ra ngỏ lời yêu rồi cầu hôn tôi. Trong khi trước đó chúng tôi chỉ là bạn bè bình thường. Anh là người đàn ông tôi yêu đơn phương mấy năm trời, lúc nào cũng mong mỏi và khao khát có được. Giấc mơ trở thành sự thật, sao tôi có thể không hạnh phúc?

Mấy năm qua chung sống, chúng tôi đã có với nhau một bé gái xinh xắn, đáng yêu. Tôi cứ ngỡ mình là người phụ nữ may mắn nhưng không phải. Hạnh phúc của tôi đều nhờ có bàn tay tác động của mẹ đẻ!

Mẹ tôi vừa mất được 6 tháng, chồng bỗng đưa cho tôi 800 triệu, từ đó hé lộ một bí mật khiến tôi ngã gục  - Ảnh 1.

Thôi thì tôi buông cho nhẹ lòng. (Ảnh minh họa)

Thời điểm chồng đột ngột ngỏ lời yêu tôi là lúc gia đình anh đang gặp phải biến cố lớn. Bố mẹ chồng làm ăn thua lỗ, bị chủ nợ tìm đến tận nhà gây náo loạn. Mẹ tôi biết được qua vài người bạn, bà chủ động gặp anh đưa ra thỏa thuận. Bà sẽ giúp đỡ anh, đổi lại anh phải lấy tôi. Vậy ra bà đã biết hết về tình yêu thầm lặng của con gái.

Khi ấy chồng đang yêu một người phụ nữ khác rất sâu đậm. Song cô ta không có điều kiện kinh tế để giúp đỡ anh. Cuối cùng anh chọn gia đình, bỏ rơi bạn gái. Anh nhận tiền của mẹ tôi và cưới tôi làm vợ.

Hiện tại mẹ tôi đã qua đời, anh cũng thừa khả năng bỏ ra 800 triệu. Vì vậy anh muốn được giải thoát, để quay lại tìm người phụ nữ mà anh đã phũ phàng bỏ rơi khi xưa. Anh bảo đã cho tôi nửa năm để nguôi ngoai nỗi buồn mất mẹ, hiện tại anh không chờ thêm được nữa.

Tôi đã ký đơn rồi mọi người ạ. Tình mẹ bao la, chỉ tiếc con gái bà không thể nắm giữ được trái tim chồng. Mẹ tôi đâu có lỗi gì, là do chồng chọn lựa lấy tiền đấy chứ! Vậy mà giờ anh ta nói như thể bị mẹ tôi ép anh ta hy sinh tình yêu vậy. Thôi thì tôi buông cho nhẹ lòng. Xin chị em một cái ôm động viên, an ủi..

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ tôi vừa mất được 6 tháng, chồng bỗng đưa cho tôi 800 triệu, từ đó hé lộ một bí mật khiến tôi ngã gục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO