Mẹ chồng muốn con dâu về ngoại ở cữ chỉ vì mong vẹn cả đôi đường

20/03/2021 08:53

Em chồng và bạn đều là phụ nữ. Cho dù động cơ của mẹ chồng có là gì đi nữa thì cũng là vì bà muốn trọn vẹn cả đôi đường.

Mẹ chồng muốn con dâu về ngoại ở cữ chỉ vì mong vẹn cả đôi đường - 1
Ảnh minh họa: Getty Images

Mẹ chồng muốn em chồng bạn có kì sinh nở thuận tiện. Bà cũng đã mở lời nhờ sự hợp tác của bạn.

Nếu bạn về quê sinh nở, dù sao đó cũng là nhà của bạn, gia đình của bạn. Cho dù mẹ bạn có mệt mỏi, bà cũng sẽ đỡ bạn được một phần nào. Mẹ và con gái luôn có sự gắn kết với nhau. Lần sinh trước bà không có cơ hội gần mẹ con bạn lúc trứng nước. Đây sẽ là thời gian bù đắp cho lúc trước.

Bạn vẫn được chăm sóc, tâm thế và tư tưởng thoải mái sẽ giúp cho tinh thần và sức khỏe của bạn phục hồi được tốt. Như vậy, bạn cũng có thể gián tiếp giúp đỡ em chồng, một người phụ nữ nữa trong gia đình, được sinh nở thuận lợi.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được tiếng tốt với nhà chồng và không đặt cả gia đình nhà chồng vào thế khó.

Nếu bạn ở cữ tại nhà chồng, chính là bạn đặt bản thân bạn vào thế khó, cố tình đưa bạn lên bàn cân. Bạn bắt buộc chồng phải lựa chọn, gia đình chồng phải lựa chọn. Cho dù họ lựa chọn như thế nào đi chăng nữa, đó sẽ không phải sự lựa chọn chu toàn được lợi cho tất cả các bên.

Mong bạn bình tâm và suy nghĩ thấu đáo. Bạn đang mang bầu và sắp tới ngày sinh nở. Mọi suy nghĩ của bạn đang bị hormone, hoàn cảnh sống, sự lo lắng, sợ hãi chi phối. Bạn hãy tâm sự với chồng và đưa ra giải pháp tốt nhất cho bản thân và những người thân yêu trong gia đình. Chúc bạn có kì sinh nở thuận lợi, mẹ tròn con vuông!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ chồng muốn con dâu về ngoại ở cữ chỉ vì mong vẹn cả đôi đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO