Em gái định lấy chồng già, mẹ tôi khóc suốt cả tuần, bố thì uất quá sinh bệnh, để rồi khi đến thăm nhà trai thì em ấy bất ngờ tiết lộ lý do muốn cưới

13/10/2020 09:30

Ngày em gái đưa bạn trai về ra mắt khiến cả nhà tôi lâm vào cảnh đau thương, để rồi khi biết lý do thì càng đau lòng hơn nữa.

Gia đình tôi có hai chị em gái, em tôi xinh đẹp lắm, có rất nhiều người theo đuổi nhưng vẫn chưa động lòng với ai. Còn tôi đã có chồng và một con, cuộc sống tuy không giàu có nhưng rất ấm cúng hạnh phúc.

Một ngày em gái đưa về một người đàn ông nhìn rất ốm yếu như thể đang mắc bệnh nan y. Em gái giới thiệu là bạn trai năm nay 61 tuổi và sẽ lấy làm chồng khiến cả gia đình tôi choáng váng. Bố tôi tức giận đập bàn, phản đối ngay lập tức, bởi người đàn ông đó còn hơn bố tôi 10 tuổi.

Mẹ tôi uất quá không nói thành lời mà chỉ biết lấy nước mắt để phản đối. Vậy nhưng em tôi vẫn thoải mái nắm tay ông già kia ngay trước mặt bố mẹ và khẳng định sẽ lấy bằng được nên cả nhà đừng phản đối vô ích.

Từ sau ngày em gái đưa bạn trai về ra mắt, mẹ tôi ngày nào cũng nhìn tấm ảnh xinh đẹp của em ấy mà ứa nước mắt. Còn bố tôi vốn mắc bệnh tim, giờ nói con gái không nghe lời nên bệnh càng nặng hơn phải vào viện điều trị. Cũng may có vợ chồng tôi ở gần chăm sóc bố mẹ suốt một tuần nên nỗi buồn cũng nguôi ngoai.

Đến khi thấy tình hình sức khỏe của bố mẹ khỏe hơn tôi khuyên hai ông bà nên đến nhà con rể tương lai đó tìm hiểu một chuyến, xem tại sao em gái lại khư khư đòi lấy ông già đó.

Em gái 23 tuổi định lấy chồng 61 tuổi, làm mẹ tôi khóc suốt cả tuần, bố thì uất quá sinh bệnh, để rồi khi đến thăm nhà trai thì em ấy bất ngờ tiết lộ lý do muốn cưới - Ảnh 1.

Nhưng em gái nói là đâm lao phải theo lao, nếu sau này ông ấy qua đời em ấy sẽ được hưởng số tài sản gần 5 tỷ đồng. (Ảnh minh họa)

Em gái đã đến sống với người đàn ông đó như vợ chồng suốt 3 tháng nay khiến bố mẹ tôi rất buồn nhưng em ấy lớn rồi nói không nổi nữa. Thấy một mình em gái ra đón mẹ tôi hỏi ông già đó đâu thì em bảo là đang bị ốm không đi được.

Đến nơi tôi thấy choáng ngợp trước ngôi biệt thự sang trọng và vườn cây đẹp mê mẩn. Tôi ghé tai em gái hỏi có phải là vì nhà ông ta giàu có nên mới muốn lấy không? Em tôi thật thà nói rằng yêu gì ông già đó, chẳng qua muốn cưới gấp để không may ông ấy mất thì còn có tên trong di chúc.

Thì ra em rể tương lai mắc bệnh nan y đã hơn một năm nay chẳng biết sống được ngày nào nữa. Các con thì ở xa không ai qua lại chăm sóc, thế nên ông ấy mới chọn yêu em tôi để vừa có người đỡ đần lại đáp ứng chuyện chăn gối. Trong khi các con của ông ta không cho cưới thì em tôi lại nhất định muốn cưới nhanh nhất có thể.

Cả nhà tôi đều khuyên em gái đừng tham tài sản của người đàn ông đó mà phí cả tuổi thanh xuân, hãy chấm dứt quan hệ với ông già đó càng sớm càng tốt. Nhưng em gái nói là đâm lao phải theo lao, nếu sau này ông ấy qua đời em ấy sẽ được hưởng số tài sản gần 5 tỷ đồng, có làm cả đời cũng chẳng được.

Em tôi đang đi sai đường nhưng cả nhà không biết khuyên thế nào nữa, hãy giúp chúng tôi với?

(vulan...@gmail.com)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Em gái định lấy chồng già, mẹ tôi khóc suốt cả tuần, bố thì uất quá sinh bệnh, để rồi khi đến thăm nhà trai thì em ấy bất ngờ tiết lộ lý do muốn cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO